Điều chỉnh thiết kế cơ sở dự án Khu dân cư 59,98ha tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích quận 5

Thứ năm, 29/12/2011 08:57
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 2275/BXD-HĐXD gửi Công ty TNHH một thành viên dịch vụ công ích quận 5 về việc điều chỉnh thiết kế cơ sở dự án Khu dân cư 59,98ha tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai như sau:

Việc điều chỉnh hướng thoát nước mưa, vị trí, số lượng cửa xả nên có ý kiến thẩm tra so sánh với phương án trước của cơ quan chuyên môn độc lập trước khi trình cấp có thẩm quyền xem xét quyết định.

Với việc điều chỉnh trên, nếu phải xây dựng các tuyến thoát nước ngoài ranh giới khu đất dự án đến điểm xả, thì phải đảm bảo phù hợp với quy hoạch xây dựng về thoát nước của địa phương.

Việc điều chỉnh hướng thoát nước mưa, vị trí, số lượng cửa xả phải được kiểm tra so với Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Nếu có thay đổi, phải báo cáo UBND tỉnh Đồng Nai xem xét quyết định theo quy định.

Ngoài nội dung trên, những nội dung khác vẫn thực hiện theo văn bản 1075/BXD-HĐXD ngày 05/6/2008 của Bộ Xây dựng.

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2275/BXD-HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 2275.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)