Bổ sung mục tiêu hoạt động của Công ty TNHH Yoochang Construction (Việt Nam)

Thứ năm, 19/01/2012 08:37
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 17/01, Bộ Xây dựng đã có công văn 86/BXD–HĐXD gửi Ban quản lý Khu nam thành phố Hồ Chí Minh về việc bổ sung mục tiêu hoạt động của Công ty TNHH Yoochang Construction (Việt Nam).

Hoạt động thi công xây dựng nhà cao tầng, chuẩn bị mặt bằng xây dựng, đào móng, lợp mái và chống thấm, dịch vụ liên quan đến bê tông, dựng và uốn thép xây dựng là một trong các dịch vụ trong hoạt động thi công xây dựng, thi công công trình dân dụng; dịch vụ hoàn thiện công trình xây dựng đã được UBND Thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đầu tư số 411043001665 ngày 26/8/2011 cho Công ty TNHH Yoochang Construction (Việt Nam). Do vậy, Công ty được phép cung cấp các dịch vụ này khi hoạt động, kinh doanh.

Riêng mục tiêu hoạt động bổ sung cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật xây dựng; lắp đặt, lắp dựng các công trình làm sẵn thuộc lĩnh vực được xem xét theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật về đầu tư.

Tuy nhiên, sau khi được cấp giấy chứng nhận đầu tư bổ sung mục tiêu hoạt động, khi tham gia hoạt động xây dựng Công ty TNHH Yoochang Construction (Việt Nam) phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật về xây dựng.

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 86/BXD–HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 86.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)