Thành lập Đoàn công tác kiểm tra tình hình sử dụng quỹ đất dành xây dựng nhà ở xã hội tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ năm, 10/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 07/11, Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản đã có Quyết định 66/QĐ-BCĐNO&TTBĐS về việc thành lập Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản để kiểm tra tình hình sử dụng quỹ đất dành xây dựng nhà ở xã hội tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, thành phần Đoàn công tác như sau:

1. Ông Nguyễn Trần Nam - Ủy viên Ban Chỉ đạo Trung ương - Thứ trưởng Bộ Xây dựng - Trưởng Đoàn;

2. Ông Phạm Trung Tuyến - Trưởng Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương - Phó Trưởng Đoàn;

3. Ông Nguyễn Mạnh Hà - Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng - Phó Trưởng Đoàn;

4. Ông Đào Chấn Hưng - Chuyên viên chính Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương - Thư ký Đoàn;

5. Ông Phạm Văn Thường - Trưởng phòng Quản lý thị trường bất động sản - Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản – Thư ký Đoàn.

Các thành viên khác của Đoàn công tác là đại diện các Bộ, ngành (có danh sách như  phụ lục kèm theo) như sau: Văn phòng Chính phủ, Thanh tra Chính phủ, các Bộ: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công an, Tài nguyên và Môi trường và đại diện của Ban Chỉ đạo về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản của thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhiệm vụ của Đoàn công tác:

 Đoàn công tác có trách nhiệm phối hợp với UBND và Ban chỉ đạo về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản của Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức, triển khai thực hiện Quyết định này.

Kinh phí phục vụ Đoàn công tác:

- Chi phí vé máy bay khứ hồi Hà Nội- thành phố Hồ Chí Minh do các Bộ, ngành tự chi trả cho các cán bộ của mình  tham gia Đoàn công tác.

- Các chi phí khác được lấy từ ngân sách nhà nước theo quy định hiện hành.    

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký cho đến khi Đoàn công tác hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Quyết định 66/QĐ-BCĐNO&TTBĐS.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)