Austdoor ra mắt cửa thông minh

Chủ nhật, 13/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Austdoor tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cửa cuốn thông minh công nghệ Austmatic, đây là công nghệ truyền động hiện đại dùng cho cửa cuốn với tính năng giúp cho người sử dụng vận hành an toàn.

 

 

Với việc áp dụng công nghệ mới này, sản phẩm cửa cuốn thông minh của Tập đoàn Austdoor cho phép người dùng mở cửa thoát hiểm dễ dàng bằng, tay trong trường hợp khẩn cấp. Nhờ hệ thống điều khiển thông minh giúp cửa có khả năng nhận biết và đảo chiều khi cửa gặp phải chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống.

Công nghệ truyền động hiện đại Austmatic, được tích hợp hệ thống báo động thông minh, phát tín hiệu báo động khi có sự đột nhập lạ giúp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà. Ngoài ra với sản phẩm cửa cuốn thế hệ mới này, Austdoor đã tối ưu hóa các tính năng chống copy mã số mở cửa, báo động khi có hỏa hoạn, tự động bật đèn khi vận hành trong đêm…

Ông Dương Thạch Nguyên, Phó TGĐ Tập đoàn Austdoor cho biết: Hiện nay việc đảm bảo khi vận hành các thiết bị, tiện nghi sử dụng trong ngôi nhà là hết sức cần thiết. Hiểu rõ vấn đề này, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu, phát triển các ứng dụng điều khiển thông minh và cho ra đời dòng sản phẩm Austmatic, với công nghệ hiện đại đảm bảo sự an toàn trong khi vận hành cửa.

Hiện tại, Tập đoàn Austdoor đang là đơn vị dẫn đầu thị trường cửa cuốn ở Việt Nam với khối lượng hàng nghìn m2 cửa bán trong năm, cùng với 3 nhà máy sản xuất và đại lý bán hàng ở 64 tỉnh thành.

Theo : Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)