Nghi Sơn ra mắt thương hiệu xi măng mới

Thứ sáu, 30/12/2011 07:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/12/2011, Công ty xi măng Nghi Sơn đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm xi măng dân dụng mới tại Khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Theo Nghi Sơn, Đây là sản phẩm “hoàn hảo” cho việc xây nhà tư của người dân với 3 đặc điểm nổi bật: cường độ xi măng cao, tính công tác tốt cho vữa và bê tông, chất lượng ổn định.

Cường độ xi măng cao là nền tảng thành công cho việc đổ bê tông: làm móng, cột, dầm, sàn. Tính chất này rút ngắn thời gian thi công hoặc giảm lượng xi măng cần dùng. Tính công tác tốt đóng vai trò quan trọng trong trong công tác hoàn thiện khi xây nhà: trát, láng, ốp, lát. Đặc điểm này giúp cho vữa, bê tông dẻo hơn khiến công nhân thi công dễ dàng. Chất lượng ổn định là đặc tính quan trọng nhất bởi việc xây nhà dân cần ít nhất 6 tháng hoặc hơn nữa.

Hiện tại trên thị trường có một số loại xi măng mặc dù có tính công tác tốt như xi măng PCB30, xi măng nề… song cường độ của chúng không cao và độ ổn định không đảm bảo. Mặc khác có một số sản phẩm tuy có cường độ cao nhưng lại không có tính công tác tốt và độ ổn định cũng không cao. Phát triển loại xi măng dân dụng với đầy đủ 3 đặc tính trên là thành quả sau 2 năm nghiên cứu và phát triển của các kỹ sư thuộc nhà máy Nghi Sơn. Xi măng với đủ 3 đặc tính trên tạo thuận lợi cho việc thi công và quản lý do chỉ cần dùng một loại xi măng từ phần thô đến hoàn thiện thay vì hai, ba loại khác nhau.

Xi măng Nghi Sơn khẳng định thương hiệu trong suốt 11 năm qua với sản phẩm Xi măng Nghi Sơn PCB40 đặc biệt phù hợp với các công trình như: cầu, cống, các kết cấu bê tông dự ứng lực, bê tông cường độ cao. Sản phẩm Nghi Sơn dân dụng mới là một bước tiến của Nghi Sơn nhằm phục vụ nhu cầu xây nhà tư của đông đảo người dân Việt Nam.

“Chúng tôi tự tin khẳng định đây sẽ là loại xi măng hàng đầu trong thị trường xây dựng dân dụng, giống như chúng tôi đã khẳng định được uy tín của sản phẩm Nghi Sơn PCB40 hiện tại cho bê tông mác cao trong các trạm trộn bê tông thương phẩm và xây dựng các công trình lớn.” Ông Shinya Ikeno, Giám đốc Thị trường Công ty Xi măng Nghi Sơn khẳng định.

Theo Hà Nội Mới
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)