Long An kiểm điểm việc cấp phép trạm nghiền xi măng không đúng quy hoạch

Thứ sáu, 09/03/2012 08:03
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu UBND tỉnh Long An kiểm điểm tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc chấp thuận đầu tư và cấp Giấy chứng nhận đầu tư các dự án trạm nghiền xi măng không đúng quy hoạch, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

Ảnh minh họa

Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Xây dựng phải tăng cường công tác giám sát thực hiện Quy hoạch phát triển công nghiệp xi măng bảo đảm các dự án thực hiện đúng tiến độ, đúng quy hoạch được phê duyệt.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng đã chấp thuận bổ sung dự án trạm nghiền xi măng của Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghiệp FU-I vào Quy hoạch phát triển công nghiệp xi măng Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 và định hướng đến năm 2030.

Bộ Xây dựng cho biết, vừa qua Bộ đã báo cáo và kiến nghị Thủ tướng Chính phủ phương án xử lý 4 trạm nghiền xi măng trên địa bàn tỉnh Long An không nằm trong quy hoạch phát triển công nghiệp xi măng Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020. Trong đó có trạm nghiền xi măng của Cty TNHH Công nghiệp FU-I, hiện dự án này đã xây dựng xong nhà máy và trạm nghiền và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Theo : www.chinhphu.vn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)