Hiệp hội Bất động sản Việt Nam giới thiệu chương trình đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa

Thứ bẩy, 11/08/2012 09:14
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/08, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình trung ương và Hà nội để giới thiệu chương trình đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tham dự buổi gặp gỡ có Ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó Chủ tịch HH BĐS Việt Nam Kiêm Trưởng Ban Tư Vấn, Đào Tạo, Nghiên Cứu và Phản biện, Ông Phan Thành Mai - Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Ông Nguyễn Anh Tú - Chánh Văn phòng Hiệp hội.

Tại buổi gặp gỡ, Ông Nguyễn Ngọc Thành cho biết hoạt động trợ giúp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ được thực hiện theo nguyên tắc xã hội hóa: nhà nước hỗ trợ một phần kinh phí từ nguồn ngân sách và các doanh nghiệp tham gia đào tạo đóng góp phần còn lại.

Ông Phan Thành Mai, Tổng thư ký Hiệp hội bất động sản Việt Nam, đã thay mặt Hiệp hội giới thiệu sơ lược về chương trình đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tập trung vào trang bị kiến thức và kỹ năng mềm thiết yếu cho các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nói riêng.

Chương trình đào tạo được Bộ kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính phê duyệt hỗ trợ kinh phí, Hiệp hội bất động sản Việt Nam và Trung tâm đào tạo nghiệp vụ bất động sản MC&BS tổ chức triển khai thực hiện.

Với mục đích hướng tới nâng cao năng lực, chất lượng nguồn nhân lực cho danh nghiệp kinh doanh bất động sản và doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước, Chương trình đào tạo được biên soạn dựa trên giáo trình quốc tế mang đậm tính thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng, được thực hiện bởi đội ngũ giảng viên, chuyên gia có uy tín, kinh nghiệm thực tiễn và nhiệt huyết, có sự hỗ trợ và cố vấn của các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp trang bị cho các học viên đang hoạt động tại các doanh nghiệp những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý nhân sự, quản trị vận hành doanh nghiệp bao gồm chiến lược kinh doanh, marketing, tài chính và phát triển kỹ năng mềm. Đồng thời, khóa học cũng giúp cho việc nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp cho chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiệp hội bất động sản Việt Nam hi vọng Chương trình sẽ được đông đảo các hội viên Hiệp hội và doanh nghiệp vừa và nhỏ trên cả nước đón nhận.

Thu Huyền

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)