Chương trình nông thôn mới Tân Thông Hội đã về đích

Thứ sáu, 23/12/2011 07:20
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/12 TP.HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình xây dựng thí điểm nông thôn mới tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Tới dự Hội nghị có nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, đoàn lãnh đạo Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình xây dựng thí điểm nông thôn mới, trong đó có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cùng lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền TP.HCM và đông đảo người dân xã Tân Thông Hội.

Sau 3 năm (2009 – 2011) xã Tân Thông Hội được chọn là một trong 11 xã trên toàn quốc thực hiện chương chình xây dựng thí điểm nông thôn mới, đến nay, chương trình này đã cơ bản hoàn thành (đạt 18/19 tiêu chí).

Tại Hội thảo, BQL chương trình xây dựng nông thôn mới của xã đã tổng kết lại toàn bộ quá trình thực hiện, trong đó nêu lên những kết quả đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại; những kinh nghiệm để có được một nông thôn mới cả về chất và lượng. Một số nhân tố điển hình đại diện người dân của địa phương cũng chia sẻ cảm xúc, sự quyết tâm để xây dựng được một nông thôn năng động.

Lãnh đạo Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình xây dựng thí điểm nông thôn mới đánh giá cao những kết quả đạt được của xã Tân Thông Hội và khẳng định cách làm và thành tích của xã là xuất sắc mà nhiều địa phương khác không thực hiện được. để phát triển kết quả đã đạt được Ban chỉ đạo cùng lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương đã chỉ đạo chính quyền và nhân dân tiếp tục thực hiện phương hướng phát triển giai đoạn 2012 – 2015.

Theo : Báo Xây dựng điện tử
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)