Bắc Ninh: Lựa chọn phương án kiến trúc công trình Trung tâm Y tế và Nhà tang lễ thành phố Từ Sơn

Thứ năm, 08/12/2022 15:01
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng thành phố Từ Sơn vừa công bố kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trung tâm Y tế và Nhà tang lễ thành phố với giải Nhất thuộc về phương án thiết kế kiến trúc có mã số TS16 của Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng - CONINCO.

Phương án kiến trúc công trình Trung tâm Y tế và Nhà tang lễ thành phố Từ Sơn đạt giải Nhất.

Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trung tâm Y tế và Nhà tang lễ thành phố Từ Sơn được phát động từ tháng 1 - 2022, với mục đích lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc tốt nhất, công năng sử dụng hợp lý nhất. Đáp ứng được tối đa yêu cầu về thẩm mỹ, quy hoạch, kiến trúc cảnh quan, công năng sử dụng. Thể hiện được ý nghĩa, tính chất của công trình xây dựng, giải pháp thiết kế có tính khả thi cao, có thể triển khai xây dựng cũng như tạo điểm nhấn kiến trúc của thành phố, mang tính biểu tượng cao, góp phần hoàn thiện kiến trúc đô thị.

Hội đồng thi tuyển trao giải Nhất cho phương án thiết kế kiến trúc có mã số TS16 của Công ty Cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO; giải Nhì cho phương án thiết kế kiến trúc có mã số NC18 của Viện kỹ thuật công trình; giải Ba thuộc về phương án thiết kế kiến trúc có mã số VT10 của Văn phòng tư vấn và chuyển giao công nghệ xây dựng (Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội).

Phương án đạt giải Nhất được lựa chọn để triển khai các bước tiếp theo. Công trình Trung tâm Y tế và Nhà tang lễ thành phố Từ Sơn được xây dựng tại phường Đồng Nguyên.

Nguồn: Báo Bắc Ninh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)