TP Hồ Chí Minh: Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4

Thứ tư, 19/10/2022 13:56
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Với chủ đề “Nhà ở – Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”, Triển lãm quốc tế Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2022 đã khai mạc ngày 19/10, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TPHCM).

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ 4 năm 2022 tại TPHCM được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức.


Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh và các đại biểu cắt băng khai mạc

Triển lãm thu hút gần 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Sau thời gian dịch Covid-19; lần trở lại thứ tư này, các doanh nghiệp tham gia sẽ giới thiệu những sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của ngành xây dựng.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm VIETBUILD 2020 tại TPHCM lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kĩ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng cao, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống. 

 


Giới thiệu các sản phẩm mới tại gian hàng 

Theo ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Vietbuild, Triển lãm Vietbuild lần thứ 4 năm 2022 đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều các doanh nghiệp có thương hiệu lớn, giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của những thương hiệu thuộc nhiều quốc gia. Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild không chỉ là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất của mình để trưng bày, giới thiệu với người tiêu dùng và bạn bè cùng ngành hàng mà đây còn là nơi để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình, nhằm tái cấu trúc doanh nghiệp, xây dựng định hướng phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực, hợp tác để phát triển hoạt động kinh doanh của mình trong tình hình mới.

Trong khuôn khổ triển lãm, Ban tổ chức mở các diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng nhằm tạo nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh, để người tiêu dùng và các đối tác có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà của mình.

Nguồn: Hochiminhcity.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)