Đồng Nai: Quy hoạch 300ha đất xây nhà ở xã hội cho người lao động

Thứ tư, 29/12/2021 14:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Chiều 28-12, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh đã có buổi đối thoại người lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn (ảnh), nhằm tiến hành đánh giá việc tổ chức thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; đồng thời lắng nghe, giải quyết vướng mắc, khó khăn về nhà ở xã hội cho người lao động có thu nhập thấp. 

Qua đó, tạo điều kiện khuyến khích các thành phần kinh tế, các doanh nghiệp đầu tư chỉnh trang, sửa chữa nâng cao chất lượng nhà ở, khu nhà trọ cho người lao động. 

Tại buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, hiện tỉnh Đồng Nai đang quy hoạch 300ha đất tại các khu công nghiệp để xây dựng nhà ở cho người lao động thu nhập thấp và yêu cầu các cơ quan chức năng hoàn thiện Đề án phát triển nhà ở xã hội đến năm 2025 để sớm triển khai.

“Cơ quan chức năng cần xem xét quy hoạch đất, bố trí đất để xây dựng nhà ở xã hội cho hợp lý, thuận tiện ở gần các khu công nghiệp”, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh.

Nguồn: Sài Gòn giải phóng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)