Đầu tư xây dựng khu đô thị 649 tỷ đồng tại TX Hoài Nhơn

Thứ sáu, 10/12/2021 14:20
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long vừa ký quyết định chấp thuận cho Công ty TNHH một thành viên xây dựng và thương mại Toàn Thịnh (tỉnh Quảng Ngãi) là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc, tại phường Tam Quan Bắc, TX Hoài Nhơn.

Theo quy hoạch, Khu đô thị Khang Mỹ Lộc được triển khai trên diện tích khoảng gần 16 ha với quy mô dân số khoảng 1.768 người. Dự án có vốn đầu tư khoảng 649 tỷ đồng, được triển khai từ tháng 12.2021 đến tháng 12.2024. Theo kế hoạch, từ nay đến tháng 5.2022, nhà đầu tư sẽ hoàn tất các thủ tục đầu tư; đất đai, quy hoạch, bồi thường, giải phóng mặt bằng và các thủ tục cần thiết khác trước khi triển khai xây dựng. Từ tháng 6.2022 đến tháng 12.2024 sẽ khởi công xây dựng công trình và hoàn thành, đưa toàn bộ dự án Khu đô thị Khang Mỹ Lộc đi vào hoạt động.

Mục tiêu của dự án là xây dựng mới khu đô thị hiện đại về không gian, kiến trúc, cảnh quan; đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội; hình thành các công trình nhà ở, khu chức năng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ở, nghỉ ngơi, giải trí của người dân với kiến trúc và kỹ thuật theo quy hoạch được phê duyệt và phù hợp với tình hình phát triển KT-XH hiện nay và trong tương lai.

Nguồn: Báo Bình Định

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)