Khu chung cư Jade Waterfront tại Canada

Thứ ba, 31/01/2012 16:05
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Theo world construction network, trong năm 2013 Canada sẽ xây dựng một dự án chung cư có tên gọi Waterfront Jade, tọa lạc tại đại lộ West Lake Shore ở Toronto, với cấu trúc gồm 38 tầng và được thiết kế bởi công ty kiến trúc Quadrangle.

Đây là khu chung cư gồm nhiều tính năng nổi bật như chân bục của tòa nhà được lát bằng đá, ban công kính hình gợn sóng, đồng thời còn có khu vực dành riêng cho thể dục. Ngoài ra, hành lang và phòng khách cũng được thiết kế giống như một khu giải trí, nó kết nối với một ban công thoáng mát để ngắm nhìn cảnh hồ Ontario tuyệt đẹp.

Theo thiết kế, một số ban công của tòa nhà sẽ có diện tích rất rộng, được thiết kế theo hướng tây bắc và đông nam, đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên của toàn khu vực. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có một bể bơi, bãi đậu xe ngầm được bao phủ bởi một công viên rợp bóng cây xanh. Theo dự tính, công cuộc xây dựng sẽ hoàn thành vào cuối năm cuối năm 2015 và sau khi hoàn thành đây sẽ là khu chung cư với nhiều tiện nghi nổi bật.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)