Ninh Thuận: Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng bộ Sở Xây dựng năm 2019

Thứ ba, 14/01/2020 11:43
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vừa qua, Đảng bộ Sở Xây dựng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hồ Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Phan Tấn Cảnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở Xây dựng chủ trì hội nghị, đồng chí Hồ Ngọc Tiến – Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Như Nguyên -  Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, cảm tình đảng thuộc Đảng bộ Sở.

Toàn cảnh hội nghị

Trong năm, Đảng ủy Sở đã lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ với tư duy đổi mới và nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác, đảm bảo tính thiết thực hiệu quả phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và đã đạt và vượt một số chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt là chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị theo chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Lãnh chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện xuất sắc các phong trào và nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò nòng cốt và tính năng động, sáng tạo trong đội ngũ đoàn viên thanh niên nhất là đội ngũ trí thức trẻ.
 


Đ/c Nguyễn Như Nguyên - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở báo cáo tổng kết
công tác xây dựng đảng năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Dự và chỉ đạo hội nghị đồng chí Hồ Văn Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận những nổ lực và đóng góp của toàn Đảng bộ Sở Xây dựng trong năm 2019, đồng thời đề nghị Đảng bộ Sở Xây dựng tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và khắc phục hạn chế trong năm 2019, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong năm 2020 và những năm tiếp theo.
 


Đ/c Hồ Văn Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo tại hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Xây dựng đề nghị các đảng viên, nhất là đảng viên giữ vai trò chủ chốt tiếp tục phát huy, nổ lực nhiều hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao và hoàn thành các mục tiêu đề ra trong năm 2020. Đồng thời nhắc nhở các đảng viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước. Nhân dịp này đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Xây dựng gửi lời chúc mừng năm mới đến gia đình và người thân đồng chí Bí thư Đảng ủy khối và các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ.
 


Đ/c Phan Tấn Cảnh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở Xây dựng chỉ đạo tại hội nghị

Thông qua hội nghị Đảng bộ Sở Xây dựng đã tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 


Đ/c Bí thư Đảng ủy Sở Xây dựng tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân đạt thành tích trong học tập
và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh


Đ/c Hồ Văn Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho cá nhân đạt thành tích

Theo ninhthuan.gov.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)