Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng tại TP.HCM: Trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

Thứ hai, 01/12/2014 07:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 97 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2014), ngày 29/11/2014 tại TPHCM, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Xây dựng trọng thể tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 06 đảng viên trong Đảng bộ, trong đó có 05 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm, 01 cá nhân là đồng chí Phạm Tứ - Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Ban thường vụ Đang ủy khối, đồng chí Nguyễn Đức Dũng - Bí thư Đảng bộ Khối đã trao Huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt 7/11. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Khối. Đồng chí Bí thư Đảng bộ Khối cũng mong rằng, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng luôn giữ gìn sức khoẻ, tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, luôn là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống và là hạt nhân chính trị đoàn kết trong Đảng bộ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tổ chức cơ sở đảng, để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo, nhất là mẫu mực cùng Đảng bộ cơ sở thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đại diện các đảng viên nhận Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng, PGS.TS. Phạm Tứ - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Tp. Hồ Chí Minh đã khẳng định, dù ở cương vị nào, các đồng chí cũng sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đất nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)