Vinaconex Xuân Mai hoàn thành 864 căn nhà thu nhập thấp Kiến Hưng trước tết Quý Tỵ

Thứ sáu, 30/11/2012 07:31
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/11, Cty CP Bê tông & Xây dựng Vinaconex Xuân Mai tổ chức khánh thành tòa nhà 19T3 thuộc dự án nhà thu nhập thấp Kiến Hưng. Việc bàn giao cho người dân 288 căn hộ của tòa nhà sẽ được bàn giao ngay sau khánh thành, ngoài ra Cty cũng đang khẩn trương hoàn thiện để bàn giao các tòa nhà 19T5, 19T6 ngay trong năm 2012, kịp đón người dân về ăn tết Quý Tỵ.

Dự án nhà thu nhập thấp Kiến Hưng, Q.Hà Đông được khởi công xây dựng từ tháng 8/2010 do liên danh Vinaconex Xuân Mai và Vinaconex 21 làm chủ đầu tư, được xây dựng trên lô đất CT01 và CT02 với tổng diện tích là 2,5ha, trong đó có 147 nghìn m2 sàn xây dựng. Dự án được quy hoạch, thiết kế hiện đại với 5 tòa nhà, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, khi hoàn thành sẽ cung cấp 1512 căn hộ dành cho người thu nhập thấp với diện tích trung bình từ 65 - 70m2/căn. Riêng Vinaconex Xuân Mai đảm nhiệm 03 tòa đều cao 19 tầng là T3, T5 và T6 với tổng số 864 căn hộ, diện tích sàn xây dựng hơn 86 nghìn m2, tổng mức đầu tư 565 tỷ đồng. Các tòa nhà đều có tầng hầm và các tầng dịch vụ bảo đảm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho đời sống của cư dân.

Theo chủ đầu tư Vinaconex Xuân Mai, quá trình triển khai xây dựng dự án phải đối diện với vô vàn khó khăn của thị trường BĐS nhất là chính sách thắt chặt tín dụng kéo dài, các giao dịch trầm lắng, người dân dường như vẫn còn nghe ngóng, chưa mặn mà với các giao dịch nhà đất… Việc hoàn thành dự án đã khẳng định năng lực, sự nhiệt huyết, tận tâm của toàn thể CBCNV Cty, đã cùng nhau đoàn kết, nỗ lực đưa đơn vị vượt qua khó khăn, kiên định theo định hướng kinh doanh là phân khúc nhà ở xã hội nói chung và nhà ở cho người có thu nhập thấp nói riêng, phù hợp với chủ trương của Nhà nước và Bộ Xây dựng… Đây cũng là sự kiện chào mừng 29 năm thành lập Cty Vinaconex Xuân Mai.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)