Mở bán block B chung cư Hiệp Thành và nhà liên kế ven sông Tiamo

Thứ sáu, 15/11/2013 14:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vừa qua Công ty CP Xây dựng tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đã mở bán Block B của Chung cư Hiệp Thành bàn giao giấy sở hữu căn hộ cho các khách hàng block C theo đúng cam kết. Dự án nằm tại trung tâm Khu dân cư Hiệp Thành 3, P.Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một.

Lãnh đạo Công ty Biconsi Ngô Trọng Nghĩa (bìa phải) tặng hoa cảm ơn lãnh đạo các ngân hàng đã tài trợ vốn để khách hàng mua căn hộ.

Theo quy hoạch toàn bộ dự án có 6 block nhà, riêng Block B được thiết kế 11 tầng hiện đại với 1 tầng hầm để xe, tầng trệt có phòng sinh hoạt cộng đồng và các căn hộ vừa ở vừa kinh doanh, 1 tầng lửng dành cho nhà trẻ và 8 tầng căn hộ diện tích từ 33 - 80m2 cung cấp khoảng 129 căn hộ, giải quyết chỗ ở cho khoảng 300 người với giá bán từ 299 triệu đồng – 1,05 tỷ đồng/căn hộ.

Cũng trong dịp này, Công ty Biconsi cũng giới thiệu sản phẩm Khu Nhà liên kế Sân vườn Tiamo Home nằm trong Khu biệt thự Phú Thịnh dọc ven sông Sài Gòn đầy thơ mộng. Với diện tích 80m2 gồm 2 tầng, diện tích từ 100 - 125m2, Nhà liên kế Sân vườn Tiamo mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Giá bán từ 901 - 985 triệu đồng/nền.

Khách hàng mua các sản phẩm căn hộ của Biconsi sẽ được các ngân hàng BIDV, Vietcombank, Ngân hàng quân đội (MB), ngân hàng phát triển nhà TP.HCM (HDBank) … hỗ trợ vay vốn với mức vay tối đa 80% giá trị căn hộ, lãi suất cho vay từ 6% trong thời gian từ 5 -15 năm.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)