Cushman & Wakefield nhận được giải thưởng Đơn vị tư vấn BĐS được ưa thích tại Việt Nam

Thứ năm, 13/12/2012 18:09
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cushman & Wakefield (C&W)vừa nhận được giải thưởng “Đơn vị tư vấn bất động sản được ưa thích tại Việt Nam” trong lễ trao giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2012. Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức với mục tiêu tăng cường nhận thức và biểu dương các đại diện ưu tú nhất của ngành bất động sản trong khu vực.

Chris Brown, Tổng Giám đốc của C&W Việt Nam nhận định “Một sự ghi nhận đối với tập thể C&W Việt Nam với những nỗ lực không ngừng trong năm 2012 tại thời điểm mà thị trường gặp rất nhiều khó khăn. Trong năm nay, C&W đã tham gia tư vấn hơn 49,860 m2 giao dịch văn phòng, khẳng định thị phầncủa công ty trong phân khúc này nhờ tư vấn linh hoạt cho cả khách thuê và chủ nhà. Đồng thời, chúng tôi cũng thành công trong việc tư vấn mặt bằng cho một số thương hiệu bán lẻ đa quốc gia, nhờ đó mà doanh thu của công ty tăng trưởng đều đặn.”

Theo chia sẻ của Arsh Chaudry – giám đốc điều hành C&W khu vực Đông Nam Á “ Chúng tôi có mặt ở Việt Nam, trước nhất là để phục phụ các đối tácvà khách hàng của Cushman & Wakefield toàn cầu. Trong năm tới, chúng tôi sẽ vẫn tập trung vào thị trường Việt Nam và có kế hoạch phát triển thương hiệu ngày một mạnh hơn trên thị trường này.

Cushman & Wakefield là công ty bất động sản tư nhân lớn nhất thế giới. Được thành lập năm 1917, hiện nay công ty có 234 văn phòng ở 61 nước và hơn 13.000 nhân viên. Các dịch vụ cung cấp cho khách hàng bao gồm có 5 gói chính: Dịch vụ mua giới cho thuê, đại diện chủ dự án và khách hàng thuê văn phòng, khu công nghiệp và mặt bằng bán lẻ; Dịch vụ môi giới chuyển nhượng dự án, gồm giao dịch bán bất động sản, quản lý đầu tư bất động sản, đầu tư vốn và cho vay bất động sản; Dịch vụ tư vấn bất động sản trọn gói cho các tập đoàn lớn; Dịch vụ nghiên cứu và tư vấn; Dịch vụ định giá & Nghiên cứu khả thi. Cushman & Wakefield là công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu bất động sản và báo cáo thị trường của công ty hiện được cập nhật ở Knowledge Centre.

 

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)