TCty HUD tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ năm, 25/07/2013 07:26
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đã thành truyền thống tốt đẹp, hàng năm, nhân dịp ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, TCty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) đều có những hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân đến những người có công với Tổ quốc.

Ngày 22/07/2013, Phó bí thư Đảng ủy TCty HUD Nguyễn Văn Vượng đã dẫn đầu đoàn cán bộ HUD cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương tới thăm hỏi, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng 6 tháng cuối năm 2013 cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Tý và Nguyễn Thị Chinh ở hai xã Tiên Hải và Tiên Nội, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Thay mặt CBCNV TCty HUD, ông Nguyễn Văn Vượng đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 2 Mẹ. Mẹ Nguyễn Thị Tý và Mẹ Nguyễn Thị Chinh được TCty nhận phụng dưỡng từ nhiều năm nay.

Tiếp đó, ngày 23/7/2013 được sự ủy quyền của TCty HUD, đoàn cán bộ Cty HUD4 đã tới thăm hỏi, tặng quà, trao tiền phụng dưỡng 6 tháng cuối năm 2013 cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tú, tại huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Mẹ Nguyễn Thị Tú cũng là một trong số các Mẹ Việt Nam Anh hùng mà TCty HUD nhận phụng dưỡng.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)