Hội nghị lần thứ 4 khoá VI Ban chấp hành Trung ương Tổng hội xây dựng Việt Nam

Thứ bẩy, 17/12/2011 07:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 15/12/2011, Hội nghị lần thứ 4 khoá VI của Ban chấp hành Trung ương Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của ông Trần Ngọc Hùng - Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam.

Ông Trần Ngọc Hùng - Chủ tịch Tổng Hội Xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Dự Hội nghị có các đồng chí Phó Chủ tịch Tổng hội, uỷ viên Đoàn chủ tịch và đại diện lãnh đạo các Hội tập thể, Hội chuyên ngành và Hội địa phương, các Viện nghiên cứu, các Trung tâm trực thuộc Tổng hội.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe và đóng góp ý kiến cho Báo cáo tình hình hoạt động năm 2011 và chương trình công tác năm 2012 của Tổng Hội xây dựng Việt Nam; Báo cáo công tác kiểm tra năm 2010 - 2011, Báo cáo công tác đối ngoại năm 2001, Báo cáo công tác tài chính năm 2011 của Tổng Hội.

Các đại biểu dự Hội nghị

Theo Báo cáo tình hình hoạt động của năm 2011, Tổng Hội và các Hội thành viên đã tích cực hoạt động, theo sát mục tiêu nhiệm vụ của Hội, hoạt động theo đúng Điều lệ Hội và chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chính sách của Đảng, góp phần tích cực cho sự phát triển của Ngành.

Tuy nhiên, hoạt động của các Hội thành viên chưa đều, thậm chí có Hội gần như không hoạt động, một phần vì điều kiện, phương tiện hoạt động còn hạn chế, cơ sở vật chất thiếu thốn, mặt khác do thiếu năng động, kiên quyết của lãnh đạo Hội. Qua Hội nghị, Tổng Hội đã đề nghị các Hội rút kinh nghiệm để tổ chức hoạt động đều đặn hơn.

Chủ tịch Tổng Hội xây dựng Việt Nam Trần Ngọc Hùng đã thông báo quyết định của Đoàn Chủ tịch về việc thành lập Ban Tổ chức chuẩn bị Đại hội VII của Tổng Hội và tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng Hội mà sẽ diễn ra vào tháng 8/2012.

Các đại biểu đã phát biểu giới thiệu một số nét nổi bật về hoạt động của Trung tâm, của các Hội chuyên ngành và Hội địa phương, các thuận lợi, khó khăn và các kinh nghiệm đồng thời đề xuất với Tổng Hội những vấn đề cấp thiết nhằm đẩy mạnh và mở rộng hoạt động của Hội trong những năm tới.

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về một số vấn đề liên quan đến chuẩn bị nhân sự cho Đại hội VII của Tổng Hội.

H. Phước
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)