Chi bộ Báo Xây dựng kết nạp Đảng viên mới

Thứ năm, 14/06/2012 07:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 13/6, Chi bộ Báo Xây dựng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Sơn Tùng và đồng chí Phạm Thị Nga là cán bộ báo Xây dựng.

Chi bộ Báo Xây dựng

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Khải – Phó Bí thư Thường trực Đảng bộ Bộ Xây dựng; Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Uỷ viên BCH Đảng bộ, Bí thư chi bộ, TBT Báo Xây dựng; Các đồng chí lãnh đạo Báo Xây dựng, truởng, phó các phòng ban chuyên môn, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Báo Xây dựng.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm đúng quy định, đồng chí Nguyễn Sơn Tùng và đồng chí Phạm Thị Nga bày tỏ tâm tư nguyện vọng khi được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ Bộ Xây dựng, đồng chí Nguyễn Hồng Khải đã chúc mừng Chi bộ Báo Xây dựng, chúc mừng và căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn, góp sức xây dựng Chi bộ Báo và Đảng bộ Bộ Xây dựng ngày càng vững mạnh. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Đảng bộ Bộ Xây dựng, nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, làm cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)