HUDLAND: Trao “sổ đỏ” cho khách hàng Khu đô thị tại Bắc Ninh

Thứ năm, 23/01/2014 07:21
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/01/2014, Cty CP Đầu tư và Phát triển BĐS HUDLAND (đơn vị thành viên TCty HUD) đã trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở (GCN) cho khách hàng của dự án KĐTM đường Lê Thái Tổ - TP Bắc Ninh.

Lãnh đạo TP Bắc Ninh, HUD, HUDLAND cùng các khách hàng của dự án.

Việc trao GCN cho khách hàng là trách nhiệm của chủ đầu tư HUDLAND, đồng thời cũng là lời cảm ơn, sự tri ân thiết thực nhất đối với khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của dự án.

KĐTM đường Lê Thái Tổ - TP Bắc Ninh có tổng diện tích hơn 27ha, chia làm 2 khu, A và B. Trong đó, khu A quy mô hơn 17ha, được khởi công xây dựng từ năm 2008, gồm 652 căn nhà biệt thự và liền kề. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, cảnh quan, cây xanh, sân chơi đường dạo, đường hè thoáng rộng của KĐT được đầu tư xây dựng đồng bộ…

Đến nay, dự án đã hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, mỹ quan đô thị. Hơn 95% căn hộ đã có chủ.

Giám đốc HUDLAND Phạm Cao Sơn nhận định: Việc trao GCN cho khách hàng của dự án vốn là việc rất bình thường của chủ đầu tư BĐS. Nhưng trong bối cảnh thị trường BĐS khủng hoảng vừa qua thì việc cư dân của dự án KĐTM đường Lê Thái Tổ - TP Bắc Ninh được cấp GCN sau thời gian 6 tháng chủ đầu tư chính thức bàn giao là sự kiện vô cùng quan trọng đối với HUDLAND.

Điều đó chứng tỏ HUDLAND đã thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ tài chính đối với địa phương, thực hiện nghiêm túc quy trình đầu tư và lời hứa với khách hàng…

“Sự kiện này không chỉ là mốc đánh dấu quá trình đầu tư kinh doanh dự án mà còn đánh dấu sự trưởng thành của HUDLAND sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển”, ông Phạm Cao Sơn nhấn mạnh.

Khách hàng của HUDLAND tâm đắc, yên tâm khi cầm trong tay giấy chứng nhận quyền sởdụng đất, sở hữu nhà ở.

Đại diện khách hàng, ông Nguyễn Văn Lợi bày tỏ cảm xúc mộc mạc: KĐTM đường Lê Thái Tổ - TP Bắc Ninh là dự án rất đẹp. Gần QL 1A và 1B, bạn bè có thể đến thăm chúng tôi dễ dàng.

KĐTM đường thông hè thoáng, có vườn hoa rất đẹp, có ghế ngồi thứ giãn, địa hình tuyệt vời. Chúng tôi đã tin tưởng lựa chọn dự án, nay được trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở càng cảm thấy tâm đắc và hoàn toàn yên tâm…

Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Quốc Liêm và Chủ tịch HĐQT HUDLAND Bùi Đức Thịnh trao giấy chứng nhận quyền sởdụng đất, sở hữu nhà ở cho khách hàng dự án.

Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Quốc Liêm thì ghi nhận: Cùng với quá trình đầu tư xây dựng dự án, sự kiện này tiếp tục khẳng định thương hiệu HUDLAND trên địa bàn Bắc Ninh.

HUDLAND là một trong những đơn vị đầu tư hiệu quả. Cùng với các đơn vị khác, HUDLAND đã đầu tư xây dựng các dự án KĐT trên địa bàn TP, góp phần khẳng định vị thế của TP Bắc Ninh trên đà phát triển.

“Trong thời gian tới, hy vọng HUDLAND tiếp tục có những dự án, công trình mới, đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân TP nói riêng, nhân dân tỉnh Bắc Ninh nói chung khi có nhu cầu về nhà ở”, ông Liêm nói.

Tổng giám đốc TCty HUD Nguyễn Đức Hùng cũng dành cho HUDLAND sự đáng giá cao: HUDLAND một đơn vị thành viên của TCty HUD, có năng lực, trí tuệ, có tâm để triển khai các dự án KĐTM. Chính vì thế, TCty đã giao cho HUDLAND thực hiện dự án tại Bắc Ninh.

Trong cả quá trình triển khai dự án, HUDLAND đã thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình. Sản phẩm BĐS tại dự án đã đến tay người sử dụng. HUDLAND tiếp tục khẳng định và làm tròn trách nhiệm chủ đầu tư qua việc xác định quyền sử dụng đất và sở hữu nhà cho khách hàng.

Với nhận định, vấn đề cấp GCN trong các dự án BĐS luôn là vấn đề nóng, ông Nguyễn Đức Hùng bày tỏ sự cảm ơn tới các ban, ngành, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho HUD và HUDLAND trong suốt quá trình triển khai dự án nói chung, trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sở hữu nhà cho khách hàng của dự án nói riêng.

KĐTM đường Lê Thái Tổ - TP Bắc Ninh là dự án mang doanh thu đầu tiên về cho HUDLAND. Cùng với dự án này, HUDLAND được TCty HUD tin tưởng ủy quyền thực hiện đầu tư 3 dự án khác là Vân Canh, HH-05 (Palm Gardend), CT-17 (Green House). Qua bao thăng trầm của thị trường BĐS, lợi nhuận của HUDLAND được tích lũy và tăng trưởng khá đều đặn sau mỗi năm.

 

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)