Ban thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng thăm, động viên cán bộ CNV Lilama tham gia thi công dự án Nhà Quốc Hội

Thứ sáu, 29/08/2014 13:59
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 28 tháng 8năm 2014, Đoàn cán bộ Ban thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng và Ban thường vụ Đảng ủy cơ quan Tổng công ty Lắp máy Việt Nam đã đến thăm, động viên công nhân, lao động của Tổng công ty Lắp máy Việt Nam đang tham gia thi công Dự án xây dựng Nhà Quốc Hội - Ba Đình, Hà Nội.

Sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện, mục tiêu, tiến độ thi công các hạng mục của dự án, tình hình việc làm và đời sống của cán bộ công nhân các đơn vị tham gia thi công công trình của lãnh đạo BDA nhà Quốc hội Lilama. Đoàn đã đi thăm thực tế các hạng mục đang thi công, để động viên công nhân các đơn vị đang trực tiếp làm việc tại các hạng mục, ghi nhận những khối lượng công việc đã hoàn thành, những thiết bị đã được lắp đặt an toàn vào vị trí sẵn sàng cho công tác ban giao và nghiệm thu.

Thay mặt Ban thường vụ Quận ủy Hai Bà Trưng, Đồng chí Nguyễn Tôn Lương, Phó bí thư thường trực Quận ủy phấn khởi ghi nhận những thành quả lao động, tinh thần hăng hái làm việc quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiết độ của Lilama, đoàn đã tặng quà động viên công nhân lao động và tin tưởng rằng với sự nỗ lực, quyết tâm cao, Lilama sẽ hoàn thành dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả.


Theo Lilama.com.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)