Đoàn Báo Xây dựng thăm, làm việc với Sở Xây dựng Thừa Thiên Huế

Thứ năm, 04/07/2013 13:24
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/7, Đoàn công tác Báo Xây dựng do ông Nguyễn Thái Bình, Phó tổng Biên tập dẫn đầu đã đến thăm và có buổi làm việc với Sở Xây dựng TT – Huế. Ông Nguyễn Minh Dũng, Giám đốc và ông Phan Kỳ Sơn, Chánh văn phòng Sở Xây dựng đã tiếp đoàn.

Đoàn Báo Xây dựng làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng TT – Huế

Tại buổi làm việc ông Nguyễn Minh Dũng, Giám đốc Sở đã báo cáo sơ lược về tình hình phát phát triển ngành và tiến trình triển khai thực hiện Kết luận 48-KL/TW của Bộ Chính trị đưa TT – Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại... dự án xử lý nước thải, cải thiện nguồn nước sinh hoạt đến nay toàn tỉnh đã có 68% hộ dân sự dụng nguồn nước sạch để sinh hoạt, trong đó ở đô thị đạt gần 100% và ở nông thôn khoảng 63%...

Cùng trong buổi làm việc, ông Nguyễn Thái Bình, Phó tổng Biên tập Báo Xây dựng đã chúc mừng những kết quả mà Ngành đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu qua về Báo Xây dựng ngoài báo in, hiện Báo Xây dựng đã có thêm trang báo mạng và trang Truyền hình xây dựng với lượng tin, bài rất phong phú. Qua đó, Ban Biên tập cũng gửi lời cám ơn đến ban lãnh đạo Sở Xây dựng TT – Huế đã tạo điều kiện cho PV thường trú đặt hộp thư của báo và phối hợp thông tin về quản lý ngành để được thông tin kịp thời trên mặt báo.

Qua buổi làm việc hai bên cũng thống nhất sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa Ngành và Báo Xây dựng ngày càng mật thiết hơn.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)