Bình Dương đưa căn hộ Nhật Bản vào sử dụng

Thứ năm, 26/03/2015 15:54
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty TNHH Becamex Tokyu vừa tổ chức lễ hoàn thành Dự án căn hộ Sora Gardens I, tại trung tâm thành phố mới Bình Dương.

Dự án căn hộ Sora Gardens I tại trung tâm thành phố mới Bình Dương đã hoàn thành, sẵn sàng chào đón cư dân vào sinh sống

Dự án cao 24 tầng, gồm tòa tháp đôi với 406 căn hộ có diện tích từ 70 - 100m2 và các căn Penthouse có diện tích lớn hơn. Đây là một trong những dự án đầu tiên mà Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) cam kết đầu tư vào Bình Dương với số vốn lên đến 1,2 tỷ USD.

Được xây dựng trên diện tích đất hơn 9.000m2, Sora Gardens I được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, tận dụng đường cong mềm tạo thành khu vườn trên không (tầng 4) cây xanh bao phủ các bức tường của những tầng đế.

Ông Nakata Yasuyuki - Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu cho biết: Khu đô thị này có hình mẫu từ Dự án Tokyu Tama Garden City nằm ở ngoại ô Tokyo, do Tập đoàn Tokyu làm chủ đầu tư và là một trong những khu đô thị đang được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Điểm nhấn của dự án là tạo ra không gian, thiết kế thân thiện môi trường với vườn cây trên không và trồng cây bao phủ các bức tường của những tầng đế, khu vực dùng chung tiện ích như khu giải trí, hồ bơi trên cao, bãi đậu xe, khu vực giữ xe máy... Những căn hộ theo tiêu chuẩn hiện đại và tiện tích đảm bảo chất lượng Nhật Bản và phù hợp với văn hóa Việt Nam.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương tặng hoa chúc mừng Dự án Sora Gardens I
mang dấu ấn Nhật Bản trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Ngoài ra, tại tầng đế của tòa tháp đôi Sora gardens I còn có các khu thương mại, dịch vụ ngân hàng, siêu thị mini…

“Lấy dự án căn hộ này làm nền tảng, chúng tôi đang tiếp tục triển khai nhiều dự án khác nhằm thúc đẩy sự phát triển của thành phố mới Bình Dương. Chẳng hạn như chúng tôi đã đưa vào khai thác tuyến xe buýt Kaze Shuttle kết nối Thủ Dầu Một với thành phố mới Bình Dương, cũng như nhà hàng ẩm thực mua sắm Hikari”, ông Nakata Yasuyuki nhấn mạnh.

Với tiện ích và chất lượng Nhật Bản, nhưng giá căn hộ Sora Garden I trung bình khoảng 21 triệu đ/m2 cùng phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ là nhận nhà ở ngay. Số còn lại trả góp từ 2- 5 năm không lãi suất, tùy vào từng gói và từng căn hộ. Hiện dự án đã bán được hơn 50% trên tổng số 406 căn hộ.

Ông Nakata Yasuyuki - Tổng Giám đốc Công ty Becamex Tokyu trao chìa khóa tượng trưng
cho chủ nhân các căn hộ tại Sora Garden I

Sau Sora gardens I, Becamex Tokyu sẽ tiếp tục phát triển nhà ở riêng lẻ thấp tầng, các dự án nhà phố và villa nhằm đa dạng hóa sản phẩm, phù hợp với phong cách và sự lựa chọn của khách hàng. Dự kiến, các sản phẩm mới này sẽ được Becamex Tokyu tập trung phát triển theo kế hoạch trung và dài hạn của sự phát triển thành phố mới Bình Dương.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)