Khởi công Tiểu dự án Phát triển đô thị Vinh

Thứ năm, 20/06/2013 13:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 19/6, UBND TP Vinh đã tổ chức lễ khởi công Tiểu dự án phát triển đô thị Vinh, thuộc Dự án phát triển các đô thị loại vừa tại Việt Nam.

Tiểu dự án Phát triển đô thị Vinh có tổng mức đầu tư 128 triệu USD, trong đó vốn vay của WB là 98 triệu USD, 30,43 triệu USD là vốn đối ứng của Việt Nam, được thực hiện tại 16 phường nội thành và 9 xã ngoại thành, với mục tiêu tăng cường các dịch vụ hạ tầng của TP Vinh, thông qua việc đầu tư hạ tầng cơ bản, cải thiện vệ sinh môi trường và đường giao thông, đầu tư nâng cấp góp phần cải thiện điều kiện môi trường tại các khu vực kênh mương, hồ nước, vệ sinh trường học, nhằm nâng cao điều kiện sống của người dân, đáp ứng yêu cầu phát triển chung của TP, giảm ách tắc giao thông.

Tiểu dự án phát triển đô thị Vinh gồm 4 hợp phần: Hợp phần 1 thực hiện cải thiện dịch vụ và nâng cấp hạ tầng cơ bản; Hợp phần 2 là cải thiện vệ sinh môi trường; Hợp phần 3 xây dựng đường và cầu đô thị và hợp phần 4 là tăng cường năng lực và hỗ trợ kỹ thuật. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2012 đến 2017.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)