Sắp mở bán căn hộ cao cấp Mulberry Lane Hà Đông, Hà Nội

Thứ ba, 26/11/2013 15:08
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/11, Dự án Mulberry Lane do Công ty TNHH Capital Land và Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành đàu tư và phát triển sẽ chính thức mở bán tại Hà Nội.

Ảnh minh họa.

Đây là một công trình bao gồm 5 tòa nhà, cao từ 27 đến 35 tầng, 5 tầng nổi để xe và cung cấp 1478 căn hộ được thiết kế theo phong cách Singapore. Thêm vào đó, dự án còn có các hạng mục như khu vực bán lẻ, bể bơi, phòng tập gym, sân bóng rổ, cầu lông, sân tập golf mini, sân chơi cho trẻ em cả trong nhà và ngoài trời...

Tất cả các hạng mục này được thiết kế dành riêng cho cư dân dự án. Việc ra vào dự án được kiểm soát hoàn toàn bằng thẻ từ để tránh người ngoài thâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng sống.

Tọa lạc tại khu vực trung tâm mới của Hà Nội, thuận tiện và dễ dàng đi vào trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài. Những cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ được hoàn thành trong thời gian tới như đường Lê Văn Lương nối dài sẽ mở ra một hướng đi khác, kết nối dự án thuận tiện hơn với trung tâm thành phố, tàu điện trên cao Hà Đông -Cát Linh sẽ dự kiến hoàn thiện năm 2016. Mulberry Lane cũng được bao quanh bởi nhiều trường đại học và những tiện ích dân sinh khác.

“Với sự kiện mở bán vào thứ 7, ngày 30 tháng 11 này, CBRE Việt nam tin tưởng mạnh mẽ rằng các sản phẩm cao cấp vẫn luôn có chỗ đứng trên thị trường” ông Richard Leech - Giám đốc Điều hành CBRE Hà Nội cho biết.

Hiện tại dự án đang trong quá trình bàn giao và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những cư dân đã chuyển vào sinh sống.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)