Khởi công dự án khu hỗn hợp văn phòng và nhà ở tại Thanh Xuân

Thứ sáu, 12/09/2014 16:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án có diện tích gần 10.000m2, gồm 2 khối công trình chính là: Nhà chung cư kết hợp dịch vụ thương mại và Văn phòng cho thuê. Tổng mức đầu tư của dự án khoảng 952,6 tỷ đồng.

Lễ khởi công Dự án hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) và Công ty TNHH Nhà nước một thành vi

Sáng 11/9, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) và Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Kinh doanh dịch vụ nhà Hà Nội tổ chức Lễ khởi công xây dựng Dự án khu hỗn hợp văn phòng cho thuê và nhà ở tại ô đất 3.10-NO đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Khối nhà chung cư kết hợp dịch vụ thương mại có diện tích xây dựng là 2.410m2. Trong đó các tầng 1,2,3 có chức năng không gian sinh hoạt công cộng và cho thuê dịch vụ thương mại. Khối nhà này có 336 căn hộ. Các căn hộ bố trí từ tầng 4 đến 25, có diện tích 65m2, 97m2 và 165m2 với tiêu chuẩn tiện nghi, hiện đại. Dự kiến, đến quý IV/2016 khối nhà sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Khối nhà văn phòng cho thuê có diện tích xây dựng là 1.975m2. Dự kiến đến quý IV/2017 sẽ được hoàn thành vào đưa vào khai thác.

Hai hạng mục công trình đều có 2 tầng hầm, với tổng diện tích khu vực để xe khoảng 9.450m2, bảo đảm đủ chỗ để xe cho cư dân sinh sống tại tòa nhà và hoạt động thương mại, văn phòng. Hệ thống kỹ thuật phục vụ tòa nhà như cấp điện, cấp - thoát nước, mạng internet, camera, âm thanh... được trang bị đồng bộ, hiện đại. Hệ thống đường nội bộ xung quanh khu nhà, vườn hoa cây xanh được thiết kế thoáng, rộng tạo cảnh quan đô thị văn minh, hiện đại.

Dự án Khu hỗn hợp văn phòng cho thuê được khởi công nhằm chào mừng 60 năm ngày giải phóng Thủ đô và lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Handico (21/9/1999 - 21/9/2014), 25 năm ngày thành lập Handiresco. Việc đầu tư xây dựng dự án sẽ góp phần tạo quỹ nhà cho thành phố và xây dựng thành phố xanh, sạch, đẹp, hiện đại, văn minh.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn cho rằng đây là dự án có vị trí quan trọng, mang ý nghĩa lớn, góp phần tạo thêm quỹ nhà cho Thành phố; đề nghị trong thời gian tới hai đơn vị đầu tư cần tập trung đảm bảo các yêu cầu về an toàn lao động, tiến độ thực hiện dự án, chất lượng công trình...


Theo Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)