Dự án Golden Palace hỗ trợ lãi suất mua nhà

Thứ ba, 23/04/2013 07:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22-4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty CP Đầu tư Mai Linh đã ký kết chương trình hợp tác vay mua nhà.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ Golden Palace do Công ty CP Đầu tư Mai Linh làm chủ đầu tư sẽ được hưởng gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng, tương đương với giá trị chiết khấu hơn 200 triệu đồng, theo thỏa thuận hợp tác giữa BIDV và Mai Linh. Trong đợt mở bán này, Mai Linh đưa ra hai loại sản phẩm: Căn hộ có nội thất và căn hộ chưa có nội thất với hai mức giá linh hoạt. Golden Palace có diện tích 2ha, gồm 3 tòa tháp 30 tầng nổi, 4 tầng hầm, dự kiến bàn giao quý IV năm 2014.

* Cùng ngày, Công ty CP Đầu tư Mai Linh cho biết, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD3 đã xác nhận bằng văn bản và cam kết không sử dụng nhãn hiệu Golden Palace cho dự án 121-123 Tô Hiệu - Hà Đông. Trước đó, Công ty CP Đầu tư Mai Linh đã làm thủ tục, tư vấn pháp lý và giám định; kết quả giám định của Viện Khoa học sở hữu trí tuệ cho thấy việc HUD3 sử dụng nhãn hiệu Golden Palace đã xâm phạm quyền được bảo hộ nhãn hiệu của Công ty Mai Linh.

Theo : Báo Hà Nội Mới Online

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)