Khởi công xây dựng tòa nhà Western Bank tại HN

Chủ nhật, 23/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phầnPhương Tây (Western Bank) tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình Tòanhà Trung tâm Thương mại và Văn phòng - Western Bank Tower, tại số 1ALáng Hạ (Ba Đình, Hà Nội).

Phối cảnh Trung tâm Thương mại và Văn phòng - Western Bank Tower. (Nguồn: Western Bank)

Tòa nhà Western Bank có tổng diện tích sàn xây dựng là 47,080m2, cao 34 tầng, bao gồm 28 tầng nổi, 2 tầng kỹ thuật, 4 tầng hầm, 1 tầng áp mái. Trong tòa nhà Western Bank sẽ có 7 tầng là Trung tâm thương mại.

Tổng thầu xây dựng công trình là Công ty Xây dựng Kumho của Hàn Quốc. Dự kiến công trình sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý IV năm 2014.

Bên cạnh khu văn phòng hạng A, tòa nhà sẽ còn bao gồm một trung tâm thương mại tầm cỡ, đáp ứng cho số đông người tới làm việc, giao dịch và thăm quan.

Lãnh đạo Western Bank cho biết, công trình “Trung tâm thương mại và Văn phòng” là loại công trình công cộng, là nơi diễn ra các hoạt động thương mại, giao dịch chứng khoán… và trụ sở làm việc của các công ty có tên tuổi. Nên ngoài việc hình khối, dáng dấp của công trình phải hiện đại thì việc đầu tư cơ sở hạ tầng phải đồng bộ và tiện nghi theo tiêu chí đánh giá về tiêu chuẩn văn phòng hạng A.

Được biết, Western Bank thành lập từ cuối năm 1988 với số vốn điều lệ ban đầu là 320 triệu đồng. Ngân hàng này chính thức chuyển đổi mô hình sang ngân hàng đô thị từ tháng 6/2007./.
 
Theo TTXVN/Vietnam+
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)