Động thổ tòa nhà Skyview Trần Thái Tông

Thứ ba, 01/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng nay, 1/11/2011, Công ty TNHH Phú Mỹ An đã tổ chức lễ động thổ tòa nhà thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp Skyview Trần Thái Tông (Cầu Giấy). Khởi công trong thời điểm thị trường bất động sản trầm lắng và khó khăn như hiện nay, Skyview chọn hướng đi là cung cấp căn hộ phù hợp về giá cả.

Lễ động thổ tòa nhà Skyview

Skyview Trần Thái Tông tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Cầu Giấy, trên nền tảng cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có với các trục giao thông huyết mạch: Cầu Giấy- Xuân Thủy, Phạm Hùng-Mỹ Đình. Tòa nhà được xây dựng trên diện tích 3.203m2 với phần đáng kể dành cho cảnh quan và các tiện ích phục vụ cộng đồng.

Chỉ với khoảng 2 tỷ đồng, người mua được sở hữu một căn hộ cao cấp có diện tích hợp lý từ 2-3 phòng ngủ. Một lối sống mang tính cộng đồng cao được hiện thực hóa bằng mô hình khu căn hộ tích hợp các tiện ích cơ bản: trung tâm thương mại, nhà trẻ, trung tâm y tế, hồ bơi, spa, gym, café… Ngoài ra, còn có thư viện miễn phí cho cư dân tại tòa nhà và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, với 3 tầng hầm, Skyview Trần Thái Tông là một trong những dự án của Hà Nội đủ diện tích để xe ô tô và xe máy cho toàn bộ cư dân của tòa nhà. 

Skyview Trần Thái Tông được ứng dụng các công nghệ hiện đại trong thi công, giúp tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, tăng độ bền vững của tòa nhà, rút ngắn thời gian thi công. Đặc biệt, việc ứng dụng giải pháp BMS (Hệ thống quản lý tòa nhà thông minh) trong quản lý giúp tích hợp công nghệ số vào quy trình quản lý các dịch vụ, nhằm cung cấp không gian sống an toàn, tiện ích và hiện đại.


Theo Báo Công Thương

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)