Thông qua quy hoạch chi tiết khu công nghiệp Cà Ná

Thứ năm, 03/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Cà Ná là khu công nghiệp tập trung, định hướng phát triển các nhóm ngành năng lượng mới và năng lượng tái tạo...
Theo tin từ Sở Công thương Ninh Thuận, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Ninh thuận đã có buổi báo cáo về việc lập quy hoạch chi tiết khu công nghiệp Cà Ná tỷ lệ 1/2.000 của đơn vị tư vấn là công ty cồ phần đầu tư phát triển và xây dựng THIKECO.

Đơn vị tư vấn cho biết, khu công nghiệp Cà Ná là khu công nghiệp tập trung, định hướng phát triển các nhóm ngành năng lượng mới và năng lượng tái tạo để tận dụng nguồn tài nguyên gió và nắng của khu vực.

Ngoài ra khu công nghiệp Cà Ná cũng định hướng một số nhóm ngành khác như điện phân nhôm và sản phẩm sau điện phân nhôm, nhóm ngành cơ khí chế tạo máy và một số ngành công nghệ cao thu hút đầu tư khác.

Khu công nghiệp Cà Ná được chủ trương thành lập với quy mô 1.000 ha, theo điều kiện thực tế khu công nghiệp Cà Ná có diện tích 983,9 ha và được dự kiến chia là 2 giai đoạn, giai đoạn 1 có diện tích 500 ha.

Các khu chức năng dự kiến gồm: Đất xây dựng các nhà máy, xí nghiệp công nghiệp; Đất xây dựng khu trung tâm điều hành và dịch vụ công cộng; Đất xây dựng khu kỹ thuật; Đất giao thông, kho tàng, bến bãi; Đất cây xanh.


Theo DVT.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)