Xây dựng khu vui chơi giải trí quốc tế tại Vĩnh Phúc

Thứ năm, 09/02/2012 10:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Vĩnh Phúc đã chính thức chấp nhận ý tưởng quy hoạch xây dựng khu vui chơi giải trí quốc tế và đô thị du lịch Future land và khách sạn 5 sao tại khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ Đô.

Phối cảnh dự án Future land. (Nguồn: Internet)

Dự án khu vui chơi giải trí quốc tế và đô thị du lịch Future land tại thành phố Vĩnh Yên do Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô làm chủ đầu tư và Công ty Forrec - Mỹ là đơn vị tư vấn có quy mô hàng trăm hécta; trong đó, khu vui chơi giải trí được thiết kế, xây dựng theo kiến trúc đặc trưng, nhiều hạng mục công trình mang tầm cỡ quốc tế, có thể đón từ 5 đến 7 triệu lượt khách mỗi năm.

Trong khu vui chơi giải trí còn xây dựng khu lễ hội văn hóa đặc sắc của các quốc gia trên thế giới như lễ hội bia Munich; lễ hội võ sĩ đấu ngựa Anh; phố ẩm thực Trung Quốc; khu trò chơi nước Caribe; khu trò chơi cảm giác mạnh.

Khách sạn được đầu tư xây dựng tại khu du lịch sinh thái Sông Hồng Thủ Đô là khách sạn 5 sao đầu tiên ở thành phố Vĩnh Yên và tỉnh Vĩnh Phúc có đặc trưng là bancông uốn lượn với hệ thống đèn LED đặc sắc mang lại điểm nhấn cho thành phố.

Dự án được xây dựng trên diện tích 3,1ha. Khách sạn bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng và 13 tầng, trong đó tháp cao nhất là 104m, phần dưới là nhà hàng, trung tâm hội nghị; trong đó khu khách sạn có 256 phòng tiêu chuẩn 5 sao; khu hội nghị 600 chỗ ngồi; nhà hàng 500 người với hệ thống thang máy hiện đại.

Tổng thể dự án trồng nhiều cây xanh và vườn hoa; hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ.

Hai dự án là điểm nhấn quan trọng tạo nên bộ mặt đổi mới của tỉnh Vĩnh Phúc, đặc biệt là phát triển đô thị Vĩnh Phúc gắn kết với vùng Thủ đô Hà Nội đã được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định, phê duyệt./.


Theo TTXVN/Vietnam+

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)