Hà Nội: Thêm một dự án trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở quy mô lớn

Thứ năm, 02/02/2012 15:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đó là dự án Indochina Plaza Hà Nội, trên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy. Theo chủ đầu tư, công trình sẽ hoàn thành các khu nhà ở với tầng hầm để bàn giao cho khách mua căn hộ vào tháng 3/2012.

Phối cảnh khu trung tâm thương mại tại Indochina Plaza Hà Nội.

Riêng với khu vực bán lẻ, với những công đoạn cuối cùng như lắp đặt hệ thống điện nước, thiết kế nội thất ước tính sẽ hoàn thành vào cuối tháng 3/2012. Dự kiến khu trung tâm thương mại sẽ bắt đầu mở cửa vào tháng 5/2012 để các khách thuê vào hoàn thiện.

Đáng chú ý, mới đây, khu trung tâm thương mại có thêm Câu lạc bộ Elite Fitness & Spa thuê 3.253m2 để mở dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Có thể nói, dự án Indochina Plaza Hà Nội khi hoàn thành sẽ là khu TTTM, văn phòng và nhà ở quy mô lớn và hiện đại hàng đầu ở khu vực phía Tây cũng như Thủ đô Hà Nội.

Nổi bật với hai tòa tháp căn hộ, một tòa cao ốc văn phòng và khu trung tâm thương mại 5 tầng, án Indochina Plaza Hà Nội được đánh giá là chuẩn mực cho các công trình đô thị đa năng tại Việt Nam. Tòa Tháp phía Đông có 207 căn hộ được bố trí trên 35 tầng, trong khi Tòa Tháp phía Tây có 183 căn hộ nằm trên 31 tầng, nâng tổng số các căn hộ lên đến con số 390. Tòa tháp văn phòng 11 tầng với diện tích 18.000 m2 với các tiện ích văn phòng hạng A hiện đại, với bốn thang máy tốc độ cao và thang máy vận chuyển hàng hoá. Bốn tầng đế dành cho không gian bán lẻ có tổng diện tích 17.500 m2 bao bọc khoảng không gian mở ở chính giữa các tòa nhà.

Tất cả ba hạng mục của công trình sẽ được liên kết hài hòa bằng các cầu nối. Cuối cùng, hai tầng hầm đậu xe ngầm an toàn cung cấp sức chứa lớn, là một trong những lớn bãi đậu xe lớn nhất tại khu vực này và đáp ứng các nhu cầu từ khu dân cư, văn phòng và khu trung tâm thương mại. Công trình phức hợp đa năng này mang đến nhiều tiện ích cho cuộc sống như nhà câu lạc bộ, trung tâm thể dục và spa, vườn tạo cảnh trên tầng thượng với một hồ bơi ngoài trời dài 25m, ngoài ra còn có nhà trẻ và hồ bơi dành riêng cho trẻ em.



Theo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)