SUN GROUP cho ra mắt khu nghỉ dưỡng 5 sao, với 200 phòng và 47 villa tại Đà Nẵng

Thứ hai, 18/06/2012 15:59
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tối ngày 15/6, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ Công bố thương thiệu SUN GROUP và giới thiệu khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort do Sun Group làm chủ đầu tư đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ông Trần Hữu Nam, Cục phó Cục Sở hữu trí tuệ trao chứng nhân thương hiệu cho ông Đặng Minh Trường, TGĐ Tập đoàn Sun Group

Tập đoàn Sun Group có xuất phát điểm từ Ucraina, năm 2007, Sun group có mặt tại Việt Nam tham gia hoạt động vào lĩnh vực đầu tư bất động sản, khách sạn, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Thương hiệu Sun Group được trong nước và quốc tế biết đến qua Khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hills. Qua 5 năm có mặt tại Việt Nam và chủ yếu đầu tư tại Đà Nẵng, thương hiệu Sun Group đã chính thức được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã công bố và trao chứng nhận sở hữu thương hiệu cho Tập đoàn Sun Group.


Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Hiện nay tại Đà Nẵng ngoài Khu Du lịch sinh thái Bà Nà Hills, Sunn Group đang triển khai hoàn thiện đầu tư dự án khách sạn Novotel Da Nang Premier 37 tầng cao nhất miền Trung, bao gồm khu căn hộ, khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị hiện đại và hệ thống nhà hàng sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế.


Không gian huyền ảo tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Tại buổi công bố thương hiệu, Tập đoàn Sun Group giới thiệu và đưa vào sử dụng khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort do Sun Group làm chủ đầu tư. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Miền Trung hiện nay. Theo đó khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, có diện tích 24ha với 200 phòng, 3 nhà hàng cao cấp và 47 villa, tổng vốn đầu tư 1.600 tỷ đồng được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng BillBensley. Sun Group đã mời tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG), một tập đoàn quản lý và điều hành khách sạn đa quốc gia hàng đầu thế giới về quản lý khu nghỉ dưỡng này. Giá phòng tại khu nghỉ dưỡng này từ 500 USD đến 2.500 USD. Với kinh nghiệm và đẳng cấp trong lĩnh vực quản lý khách sạn, IHG tin tưởng và bày tỏ cam kết sẽ đưa khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái được đánh giá cao nhất tại khu vực châu Á và là sự lựa chọnhoàn hảo cho những du khách muốn kiếm tìm những trải nghiệm sang trọng, độc đáo và mong được khám phá những gì đặc biệt nhất thuộc về thành phố Đà Nẵng và Việt Nam.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)