Vinastone, một thập kỉ trải nghiệm và “chuyên tâm” với đá tự nhiên

Thứ hai, 18/06/2012 07:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thành lập năm 2001 tại Thanh Hóa dựa trên sức mạnh tổng hòa về vốn, kinh nghiệm và công nghệ của đối tác Việt Nam là công ty đầu tư phát triển Hà Thanh Bình với các đối tác phân phối đá tự nhiên hàng đầu của Vương Quốc Bỉ là Stone West NV và Bragil BVBA, Công ty liên doanh Vinastone đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm, xuất khẩu và thi công hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đá tự nhiên bằng uy tín, niềm đam mê, sự cống hiến hết mình cho chất lượng của mỗi công trình.

Thi công ốp mặt ngoài, công trình Thông tấn xã Việt Nam

Mang thương hiệu mà mọi người dễ nhầm tưởng là “nhà nước”, Vinastone thực sự trưởng thành từ cộng đồng các doanh nghiệp Thanh Hóa, cái nôi về đá của cả nước, để rồi vươn xa tới nhiều nước trên thế giới như Bỉ, Hà Lan, Anh, Đức, Nhật Bản, Australia, Mỹ… bằng các sản phẩm đá tự nhiên mộc mạc được tạo thành từ bàn tay lao động khéo léo của người dân “đất nghề”.

Hiện nay, bên cạnh việc phân phối và xuất khẩu các dòng sản phẩm đá tự nhiên được khai thác trong nước. Vinastone cũng đang được thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam biết đến với nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu độc đáo, chất lượng cao và đội ngũ công nhân thi công hùng hậu.

Một đội ngũ kĩ sư, giám sát được đào tạo và hàng trăm công nhân có tay nghề, Vinastone chọn cho mình một hành trình dài đi cùng khách hàng từ “cung cấp sản phẩm” đến “thi công trọn gói” bởi sự thấu hiểu nghề, thấu hiểu khó khăn mà khách hàng có thể gặp phải khi tổ chức thi công một loại vật liệu đặc biệt là đá tự nhiên. Mỗi công trình Vinastone đi qua luôn để lại dấu ấn là một nhà thầu chuyên nghiệp, chất lượng và tận tậm.

Các dự án tiêu biểu mà Vinastone đã thực hiện như Khách sạn Intercontinental Westlake Hà Nội, Khách sạn Metropole Legend Hanoi, Nhà khách Trung Ương Đảng, Tòa nhà thông tấn xã Việt Nam, Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam, Tổ hợp Crowne Plaza, Chung cư cao cấp Golden West lake, Sân Golf Đồng Mô, Sân Gold Đồ Sơn, khách sạn Palace Hạ Long, cải tạo Diamond Plaza HCM…

Với những nỗ lực xây dựng thương hiệu một cách chuyên tâm của mình trong suốt hơn một thập kỉ qua, Vinastone đã lọt vào top 100 thương hiệu có ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam do phòng thương mại công nghiệp Việt Nam (VCCI) tiến hành khảo sát và đánh giá.

Cứ như vậy, với phương châm luôn “tiên phong trong lĩnh vực đá tự nhiên” thương hiệu Vinastone đã và đang “dẫn dắt” thị trường đá tự nhiên Việt Nam phát triển chuyên nghiệp, theo kịp với thị trường quốc tế. Xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu và là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư công trình, kiến trúc sư và các nhà thầu xây dựng.

Bích Thủy

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)