Khai trương sàn giao dịch bất động sản Á Châu Ánh Dương

Thứ tư, 27/06/2012 16:53
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 24/06/2012, Công ty cổ phần Bất Động Sản Á Châu Ánh Dương (Sun Asia Real) đã chính thức khai trương sàn giao dịch bất động sản Á Châu Ánh Dương và mở bán đợt 1, Khu Dân Cư Đại học Quốc gia TP HCM.

Buổi lễ có sự tham dự của các cơ quan ban ngành, các đối tác trong các lĩnh vực: chủ đầu tư dự án, xây dựng, ngân hàng, mạng sàn trực tuyến, hệ thống hậu mãi, các cơ quan báo đài.

Đánh dấu sự ra đời của công ty cổ phần Bất Động Sản Á Châu Ánh Dương là đợt công bố bán dự án Khu Dân Cư Đại học Quốc gia TP HCM, đây là dự án có mặt bằng giá trung bình thấp, khoảng 600 triệu/ nền với diện tích khoảng 100 m2 (giá chỉ từ 6 triệu/ 1m2).

Cũng trong ngày, công ty đã tổ chức mở bán thành công 30 nền đất sổ đỏ Khu dân cư DHQG trong đợt 1. Quy mô dự án khu dân cư DHQG khoảng 150 nền đất với diện tích 100 m2/nền ( 5*20) và đợt 2 dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 14/7/2012.

Dự án được đánh giá rất tiềm năng với môi trường sống thoáng mát và lý tưởng, pháp lý sổ đỏ trao tay, các tiện tích nằm trong khu đại học quốc gia TP.HCM với hơn 20 trường Đại học và viện nghiên cứu, gần các khu du lịch Suối tiên, siêu thị, nhà trẻ ,cơ quan hành chính, trạm metro Bến Thành Suối Tiên và có sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Quân đội MB Bank.


Theo Công ty CP BĐS Á Châu Ánh Dương

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)