“Phiên chợ” bất động sản lớn nhất năm 2012 tổ chức vào tháng 10

Thứ năm, 20/09/2012 09:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Từ ngày 19 - 21/10 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật sẽ diễn ra phiên giao dịch bất động sản lớn nhất trong năm 2012. Sự kiện là ý tưởng của Câu lạc bộ bất động sản (BĐS) Hà Nội được Hiệp hội BĐS Việt Nam chỉ đạo thực hiện phối hợp cùng Câu lạc bộ BĐS Hà Nội và G5 tổ chức.

Theo ban tổ chức, phiên giao dịch BĐS là một sự kiện rất thiết thực và có ý nghĩa trong bối cảnh thị trường có nhiều khó khăn, giao dịch trầm lắng, với mục đích tạo dựng niềm tin cho mọi thành phần liên quan tới thị trường BĐS, đặc biệt là với khách hàng có nhu cầu thực, từ đó hỗ trợ thúc đẩy nguồn cầu của thị trường.

Đây cũng là dịp để các chủ đầu tư trên cả nước quảng bá dự án BĐS đến khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, thông qua các kênh truyền thông, giúp phát triển thương hiệu của các dự án BĐS, cơ hội để khách hàng tiếp cận các sản phẩm BĐS minh bạch, giới thiệu các cơ hội đầu tư BĐS tới các nhà đầu tư tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và huy động vốn trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Đồng thời, cơ hội kết nối, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp (DN) liên quan như các công ty Tư vấn xây dựng, tư vấn thiết kế, các DN kinh doanh trang thiết bị, máy móc, vật liệu xây dựng, các đơn vị quản lý dự án, quản lý BĐS và đặc biệt các đơn vị trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng…

Dự kiến phiên giao dịch sẽ có từ 30 - 50 gian hàng giới thiệu các sản phẩm là dự án bất động sản của các chủ đầu tư.

Ban tổ chức cho biết, đến thời điểm này ban tổ chức đã nhận được đăng ký tham gia của nhiều đối tác có các sản phẩm BĐS rất phù hợp với nhu cầu thực hiện nay của khách hàng như: G5 là Công ty CP Tư vấn và đầu tư châu Á, Công ty CP Đầu tư và phân phối DTJ, Công ty CP Maxland, Công ty CP Đất Xanh miền Bắc, với các sản phẩm dự kiến giới thiệu thuộc các dự án BĐS phía Tây, Hà Nội.

Các chủ đầu tư dự án là các đơn vị có năng lực tài chính, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Các dự án này chặt chẽ về pháp lý, tiến độ xây dựng thực tế và có mức giá từ 15 - 25 triệu đồng/m2. Một số dự án tiêu biểu khác từ miền Trung do Công ty CP Đầu tư Maga Hà Nội giới thiệu như dự án Seaprodex và dự án Hưng Gia Riverside Đà Nẵng phân lô, bán nền, đã có sổ đỏ, mặt tiền rộng 10m, với mức giá bán khoảng từ 9,5 triệu đến 15 triệu đồng/m2.

Ông Nguyễn Hữu Cường, Chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Hà Nội cho biết, dự kiến phiên giao dịch BĐS sẽ được tổ chức định kỳ, thường niên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và thu hút được sự quan tâm của khách hàng, DN và người tiêu dùng.


Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)