FPT City triển khai nhiều gói thầu giai đoạn 1

Thứ hai, 25/06/2012 16:28
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau 6 tháng đầu năm 2012, việc san lấp mặt bằng Khu đô thị FPT City Đà Nẵng giai đoạn 1 về cơ bản đã hoàn tất.

Với quyết tâm bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết, CTCP Đô thị FPT Đà Nẵng, chủ đầu tư Dự án đã khẩn trương triển khai thi công hạ tầng, đường giao thông, cảnh quan cây xanh và xây dựng gần 400 biệt thự và nhà phố cho khách hàng trong giai đoạn 1.

Với việc đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, FPT City đã lựa chọn các nhà thầu có uy tín để thực hiện các gói thầu thi công nhà và đường cho Khu đô thị.

Gói thầu “Thi công nhà đô thị giai đoạn 1” đã được giao cho CTCP Đăng Hải (Lighthouse Corporation) thực hiện. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thi công các công trình cao cấp như Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa, Khu nghỉ dưỡng cao cấp The Nam Hải, Khu nghỉ dưỡng 5 sao VinPearl Đà Nẵng Luxury Resort, Khu nghỉ dưỡng Olalani Resort & Codominium và nhiều công trình khác. Dự kiến, cuối quý III/2012, việc thi công móng các căn nhà phố và biệt thự thuộc giai đoạn 1 sẽ hoàn thành. Cũng trong thời gian này, các khách hàng sẽ được liên hệ để hướng dẫn thủ tục ký Hợp đồng mua bán.

Gói thầu “Thi công đường giao thông, thoát nước trục chính” được giao cho CTCP Đầu tư xây dựng công trình Đà Nẵng, một trong những đơn vị thi công hạ tầng hàng đầu tại khu vực miền Trung, với các công trình được đánh giá cao như đường Nguyễn Văn Linh, đường Sơn Trà - Điện Ngọc, đường Bạch Đằng (giai đoạn 2), mở rộng và nâng cấp đường Lê Văn Hiến/ Trần Đại Nghĩa rộng 48 m, đường Trần Hưng Đạo…

Bên cạnh việc thi công các tuyến đường trục chính, các trục đường giao thông nội bộ thuộc giai đoạn 1 cũng đã được xúc tiến triển khai với đơn vị thi công là CTCP Thành Quân, một nhà thầu nhiều kinh nghiệm và năng lực thi công đã được thẩm định qua các công trình Biệt thự Ocean Villas, sân golf The Dunes, Làng thể thao Tuyên Sơn…

Song song với công tác xây dựng, Ban quản lý Dự án cũng đã triển khai 2 khu vực ươm với hàng nghìn cây thuộc nhiều chủng loại (lan hoàng hậu, lim xẹt, cau vua, muồng tím, bàng Singapore…) để sẵn sàng cho việc thi công cảnh quan sau này.


Theo ĐTCK

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)