Bình Dương: Bất động sản giá rẻ tiếp tục sôi động

Thứ hai, 10/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Không biến động nhiều như các tỉnh khác ở Hà Nội, Hồ Chí Minh hay ĐàNẵng..., thị trường bất động sản Bình Dương đang có dấu hiệu ấm dần lênđặc biệt là ở phân khúc đất nền ven Sông giá thấp do các nhà đầu tư đổvề mua đất cũng như nhu cầu thực sự về nhà ở tăng.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, giá đất ở các khu vực tại Bình Dương bắt đầu tăng mạnh do một số nguyên nhân như: quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh, việc điều chỉnh giá đất của tỉnh trong thời gian qua, mức sống của người dân ngày càng tăng lên hay nhu cầu nhà ở tăng cao. Bên cạnh đó việc quy hoạch hóa các khu đô thị ven Sông đã biến Bình Dương trở thành miền đất “hứa” cho các nhà đầu tư cũng như những cá nhân trong và ngoài nước có nhu cầu lựa chọn một nơi nghỉ dưỡng cho mình. Giá giao dịch BĐS ở một số khu vực có biến động khá cao như khu đô thị Mỹ Phước tăng giá từ 15% đến 20%, giá hiện tại dao động trong khoảng 2 - 4tr/ m2, đặc biệt là các bất động sản thương mại tại các khu vực kinh doanh đắc địa giá dao động từ 4 – 8 tr/m2 tùy vào vị trí, diện tích.

Trước những diễn biến của thị trường BĐS nói chung cũng như tâm lý của người tiêu dùng nói riêng, hàng loạt các dự án, khu đô thị được khởi công tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Nắm bắt được sự phát triển của thị trường, Công ty Becamex ITC quyết định khai trương Sàn giao dịch Mỹ Phước 4, thuộc khu đô thị xanh Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương với gần 200 khách mời tham dự.

Nhân dịp này, dự án Ngũ Tượng Khải Hoàn đã được Becamex ITC công bố rộng rãi tới công chúng. Dự án sẽ được phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư với giá gốc hấp dẫn, pháp lý rõ ràng, phương thức thanh toán linh hoạt.

Sau khi nghe chủ đầu tư giới thiệu về dự án, với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và tính pháp lý rõ ràng. Đã có hàng trăm khách mời muốn đặt mua ngay để sở hữu một phần dự án mặc dù Becamex ITC chưa chính thức công bố bán. Đáp lại mong muốn của khách hàng, sau buổi khai trương Sàn giao dịch mới, công ty quyết định cho tiến hành đăng ký đặt chỗ trước cho khách hàng đợi ngày chính thức công bố bán. Hiện tại khách hàng có thể liên hệ đặt chỗ trực tiếp với chủ đầu tư qua hệ thống Sàn giao dịch Becamex ITC.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, ông Đặng Ngọc Châu, Giám đốc sàn giao dịch BĐS Mỹ Phước 4 cho biết: “Thực sự bất ngờ, việc khách hàng đón nhận dự án Ngũ Tượng Khải Hoàn của chúng tôi dù đã được dự báo trước nhưng việc mong muốn sở hữu ngay lập tức thì thực sự ngoài dự kiến”.

Một lần nữa, Bình Dương lại chứng minh được việc quy hoạch hoàn chỉnh, hạ tầng tốt, các tiện ích phục vụ cuộc sống đầy đủ và phù hợp với nhu cầu đang tiếp tục thu hút khách hàng.


Thông tin Doanh nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)