Công bố quy hoạch chi tiết khu chức năng đô thị tại Xuân Phương

Thứ tư, 22/06/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
SởQuy hoạch Kiến trúc, UBND huyện Từ Liêm và chủ đầu tư là Tổng công tyThủy tinh và gốm xây dựng vừa phối hợp tổ chức lễ công bố và bàn giaoquy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu chức năng đô thị tại xã Xuân Phương,huyện Từ Liêm. Khu đất nghiên cứu có gần 11ha vốn là đất sản xuất gạchtrước đây của Tổng công ty Thủy tinh và gốm xây dựng, hơn 3ha còn lại làđất do địa phương quản lý.

Khu nghiên cứu quy hoạch có diện tích khoảng 14,5ha với quy mô dân số hơn 14.000 người với giới hạn xác định bởi: phía Bắc giáp đường quy hoạch và khu dân cư thôn Ngọc Mạch, phía Tây giáp ranh giới xã Vân Canh (huyện Hoài Đức), phía Đông giáp đường 70, phía Nam giáp đường quy hoạch và dự án Làng giáo dục quốc tế.

Với mục tiêu xây dựng khu đô thị mang tính chất sinh thái, khu chức năng đô thị có một tỷ lệ nhà biệt thự, nhà thấp tầng khá lớn. Trong đó nhà biệt thự gồm có 10 ô đất với tổng diện tích hơn 14.000m2, nhà ở thấp tầng gồm 19 ô đất với tổng diện tích 29.000m2. Nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ có 3 ô đất với tổng diện tích xấp xỉ 15.000m2. Trong khu vực giữ lại hơn 1ha mặt nước được sử dụng với mục đích hồ điều hòa, tạo cảnh quan cho khu vực nhà ở.


Theo KTĐT

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)