Greg Norman đầu tư dự án khu biệt thự tại Đà Nẵng

Thứ ba, 24/05/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Greg Norman đang phối hợp với VinaLiving triển khai dự án khu biệt thự bên sân golf cao cấp Norman Estates tại Đà Nẵng.

Dự án là sự hợp tác của công ty đầu tư và phát triển bất động sản Southern Cross Developments International (Florida) do Greg Norman đồng sáng lập, với đội ngũ những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm của công ty thiết kế AW2 và thương hiệu VinaLiving - thương hiệu bất động sản do VinaCapital phát triển.

Norman Estates bao gồm 33 căn biệt thự riêng biệt với 4 loại biệt thự phong phú. Mỗi biệt thự đều có những tầm nhìn đẹp hướng ra đại dương trong xanh, sân golf hoặc hồ nước nhân tạo. Tất cả những chi tiết thiết kế và kiến trúc trong căn nhà đều được xem xét tỉ mỉ và chu đáo đảm bảo một không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái cho gia chủ.

Đặc biệt, kiến trúc của Norman Estates còn mang dáng dấp của những ngôi nhà cổ Hội An, thể hiện sự giao thoa giữa những giá trị bản sắc văn hóa địa phương đặc trưng và sự hiện đại của phương Tây.

Norman Estates nằm trong khuôn viên của Danang Beach Resort - khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất miền Trung hiện nay. Sở hữu 1 căn biệt thự Norman Estates cũng đồng nghĩa với việc tận hưởng những tiện ích 5 sao từ Danang Beach Resort như Rocksalt và chơi golf theo phong cách đỉnh cao tại sân golf The Dunes - sân golf do chính Greg Norman thiết kế với thẻ thành viên của Danang Golf Club.

Dự án Norman Estates sẽ chính thức được giới thiệu ở Đà Nẵng vào 5/6/2011 tại Rec Club - hội quán riêng dành cho những người sở hữu biệt thự, đặc biệt với sự tham gia của Greg Norman.


Theo Đô Thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)