Hà Nội tăng cường quản lý trật tự xây dựng, đô thị

Chủ nhật, 05/12/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP đối với các Sở chứcnăng và các quận huyện, thị xã về công tác tăng cường đảm bảo trật tựxây dựng, trật tự đô thị và an toàn giao thông trên địa bàn Hà Nội.
Trong thời gian kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội, công tác đảm bảo trật tự đô thị trên địa bàn thành phố đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, quản lý đô thị và trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường vẫn chưa đảm bảo.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo yêu cầu Giám đốc Sở Xây, Lãnh đạo các quận, huyện, phường, thị xã, giám sát quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự xây dựng như xây dựng trái phép, xây dựng không phép, xây dựng nhà “siêu mỏng, siêu méo”, xây dựng các công trình không đảm bảo các điều kiện về an toàn lao động, vệ sinh công trường… kiểm tra xử lý các hành vi lấn chiếm hè phố, lòng đường để bán hàng rong, để vật liệu xây dựng, trông giữ xe… không đúng quy định, làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị. Giải toả các chợ tạm, chợ cóc ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.

Ngoài ra, tiếp tục chỉ đạo các các đơn vị vệ sinh môi trường thực hiện các biện pháp phun rửa, chống bụi bẩn trên các tuyến đường./.
 
Theo VOVNews
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)