Công bố hợp đồng góp vốn vào Khu đô thị du lịch Sen Việt (Quảng Ninh)

Thứ tư, 14/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Lễ công bố chính thức các nhà đầu tư vào Khu đô thị dulịch Sen Việt (Viet Lotus) đã diễn ra tại thị xã Uông Bí, tỉnh QuảngNinh.

Bà Nguyễn Thị Thoa, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư ATS cho biết: Dự án này, ngoài việc công ty ATS là nhà đầu tư chính còn có hai nhà đầu tư khác là Tập đoàn Royal Star International (đến từ Hồng Kông – Trung Quốc) và tập đoàn International Investment (HBI – đến từ Hoa Kỳ).

Theo như những công bố trong buổi ra mắt thì dự án thì dự án này có số tiền đầu tư đến 500 triệu USD, thu hồi khoảng 700 ha đất. Dự án chủ yếu triển khai các biệt thự theo kiểu nhà vườn và mang dáng dấp vốn cổ, phục dựng lại các hoa văn, họa tiết của các triều đại phong kiến.

Nhà đầu tư cam kết khi triển khai dự án sẽ làm đẹp hơn cho vùng đệm “đất thánh” Yên Tử. Tuy nhiên, còn nhiều ý kiến băn khoăn liệu phía các nhà đầu tư có đủ kinh phí để làm dự án hay không? Nhất là trong bối cảnh thế giới còn chịu nhiều ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, tránh đầu tư dự án rồi bỏ hoang, gây lãng phí đất.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)