Từ 2010 đến 2014: Xây dựng Trung tâm chính trị - hành chính tập trung tỉnh Bình Dương

Thứ hai, 06/10/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thủ tướng Chính phủ vừa chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng Trung tâm chính trị - hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, thời gian thực hiện từ năm 2010 - 2014.

UBND tỉnh Bình Dương được áp dụng hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao BT đối với dự án này và được quyết định hình thức lựa chọn nhà đầu tư đàm phán hợp đồng dự án theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Việc quy hoạch xây dựng Trung tâm chính trị - hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương nhằm hình thành khu hành chính cấp tỉnh với bố cục không gian kiến trúc hiện đại, mật độ xây dựng hợp lý, bảo đảm yêu cầu xây dựng của các cơ quan tối ưu về mọi mặt, phục vụ cho việc nâng cao hiệu lực và hiệu quả của công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và quản lý của hệ thống chính trị, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa của tỉnh trong thời gian tới. Khu hành chính tập trung của tỉnh với tập hợp các công trình có quy mô xây dựng lớn và hiện đại, góp phần thúc đẩy, tạo ra một khu đô thị mới, đáp ứng được yêu cầu của một trung tâm đô thị loại 1 - thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020. Nguồn: Báo Bình Dương

 

Theo Cổng TTĐT Chính phủ

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)