Khởi công xây dựng dự án Saigon Centre giai đoạn 2

Thứ sáu, 25/11/2011 16:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Dự án Saigon Centre giai đoạn 2 đã được Công ty Keppel Land và các đối tác là TCTCP Đường sông Miền Nam (Sowatco) và TCT Địa ốc Sài Gòn (Resco) tiến hành lễ động thổ.

Lễ động thổ giai đoạn 2 của dự án

Giai đoạn 1 của Saigon Centre được hoàn thành năm 1996và đã nhận được rất nhiều giải thưởng. Kể từ đó đã luôn khẳng định vị trí của mình là trung tâm mua sắm lý tưởng, nơi đặt văn phòng làm việc của các tập đoàn, các công ty đa quốc gia cũng như các tổ chức tài chính và ngân hàng.

Dự án được thiết kế bởi NBBJ - công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới với trụ sở chính tại New York. Dự án Saigon Centre giai đoạn 2, khi hoàn thành vào năm 2015, sẽ cao 45 tầng, trong đó sử dụng 7 tầng với khoảng 50.000 m2 cho khu thương mại và ẩm thực; 40.000 m2 dành cho khu văn phòng hạng A và hơn 200 căn hộ cho thuê cao cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Choo Chiau Beng, Giám Đốc Điều hành Tập đoàn Keppel Corporation kiêm Chủ tịch Công ty Keppel Land cho biết: “Chúng tôi tin rằng dự án Saigon Centre sẽ là công trình kiểu mẫu góp phần khẳng định vị trí của TP.HCM như một thành phố lý tưởng để sống - làm việc - và giải trí cũng như phản ánh trình độ chuyên môn và tên tuổi của Keppel Land”.

Tại TP.HCM, ngoài dự án Saigon Centre, Keppel Land hiện cũng đang triển khai xây dựng Riviera Point. Dự án phức hợp bao gồm 2.400 căn hộ cùng các tiện ích thương mại theo phong cách sống ven sông tại Quận 7; The Estella, dự án chung cư cao cấp với 1.393 căn hộ tại Quận 2; và Riviera Cove, khu biệt thự cao cấp với 96 căn ven sông Rạch Chiếc.

Trong nỗ lực đảm bảo an toàn nơi làm việc, Keppel Land, với sự hỗ trợ của các đối tác Việt Nam, đã khánh thành Trung Tâm An Toàn Lao Động. Đây là nơi sẽ đào tạo những kiến thức kỹ năng cần thiết nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn cho đội ngũ lao động làm việc tại các dự án của Keppel Land.


Theo DĐDN

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)