Vicostone giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

Thứ sáu, 06/09/2019 14:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội được tổ chức từ ngày 04/09/2019 đến 08/09/2019, tiếp nối thành công từ Vietbuild Đà Nẵng, TP.HCM, thương hiệu đá Vicostone - một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu thế giới tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng bằng câu chuyện “Thổi hồn vào đá”, kết tinh tinh hoa công nghệ và sự sáng tạo vô hạn để tạo nên những kiệt tác nghệ thuật trong không gian sống cho mỗi gia đình.

Gian hàng Vicostone tại Triển lãm

 Với hơn 100 mẫu mã màu sắc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, từ sự sang trọng quý phái như Vicostone Calacatta, mạnh mẽ tràn đầy năng lượng như Vicostone Thunder hay đơn giản mà vẫn cũng vô cùng tinh tế của Vicostone Gan Eden…, khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại gian hàng Vicostone có thể cảm nhận theo cách riêng của mình, thỏa sức sáng tạo và truyền cảm xúc vào từng không gian cho ngôi nhà của mình.
 


Nổi bật với những đường vân rạn trên mặt đá xanh lam, “bông hoa đá” Thunder Blue
(trong bộ Thunder Collection) trở thành tâm điểm cho gian hàng


 Các sản phẩm Vicostone được trưng bày tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019

Chứa đến 90% cốt liệu thạch anh tự nhiên, đá Vicostone có độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs và được đánh giá là có khả năng chống thấm, chống xước và chịu được các tác nhân ăn mòn hóa học vượt trội so với các sản phẩm khác. Xét về góc độ an toàn, được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận và cấp chứng chỉ quốc tế như: NSF, Green Guard, Microbial Resistant…, đá Vicostone đảm bảo khả năng ngừa vi khuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 





Khách hàng chiêm ngưỡng và cảm nhận tận mắt tận tay các sản phẩm đá Vicostone

 Vicostone là nhà sản xuất hàng đầu hiện nay về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá Vicostone đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Đá Vicostone đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…


Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)