Gia hạn hoạt động Dự án Khu trung tâm đô thị Tây Hồ Tây

Thứ tư, 19/11/2014 15:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chính phủ cho phép gia hạn thời gian hoạt động của Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây, thành phố Hà Nội từ 50 năm lên 56 năm kể từ ngày được cấp Giấy phép đầu tư lần đầu cho dự án. 

Ảnh minh họa.

Trên cơ sở thời gian thuê đất của dự án, UBND thành phố Hà Nội điều chỉnh thời hạn hoạt động của dự án theo đúng quy định của pháp luật.

Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây có vị trí đắc địa ở khu vực phía Tây Hà Nội, có sự kết nối với một loạt dự án trọng điểm của thành phố, như đường nối cầu Nhật Tân - Sân bay quốc tế Nội Bài, Dự án Nhà ga T2, Dự án Đường vành đai 1, vành đai 2, vành đai 3, cầu Nhật Tân... Do đó, Dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt cảnh quan và diện mạo kiến trúc của khu vực phía Tây TP. Hà Nội.

Dự án hoàn thành sẽ kiến tạo cho Thủ đô Hà Nội một khu đô thị mới hiện đại, phát triển, đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật với các công trình kiến trúc hiện đại, cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường, đồng thời phát triển thành một khu trung tâm hành chính, kinh tế của Việt Nam kết nối với khu vực Đông Nam Á.


Theo Chinhphu.vn

 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)