ConBuild VN thu hút đông đảo các nhà triển lãm quốc tế

Thứ sáu, 28/10/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ban Tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế lần thứ 5 về Xâydựng và Khai thác mỏ – Máy móc, thiết bị, vật liệu, phương tiện, côngnghệ và du lịch (ConBuild Việt Nam 2011) cho biết sẽ có khoảng 200 nhàtriển lãm đến từ 22 quốc gia tham gia hội chợ năm nay.
Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 7 – 10/12/2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ do công ty Messe Muenchen Internation phối hợp với Bộ Xây dựng cùng các Hiệp hội trong nước và quốc tế tổ chức.

Hội chợ năm nay có các khu gian hàng đến từ Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore. Đặc biệt, hội chợ có sự tham gia trưng bày của Công ty SANY – Công ty xây dựng tiềm lực hàng đầu Trung Quốc với 6 sản phẩm công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất. Hiện SANY đã đăng ký các mặt hàng trưng bày trong các ngành công nghiệp máy xây dựng bao gồm: Máy trộn bê tông, máy xúc, cần cẩu bánh xích, cần cẩu bánh lốp, xe tải, máy đóng cọc, thiết bị hỗ trợ công trình giao thông đường bộ, cảng biển và tuabin gió.

Cũng trong năm nay, trở lại với ConBuild Việt Nam còn có sự tham gia của các nhà sản xuất lốp xe hàng đầu khu vực, Công ty BKT India. Sản phẩm chính của công ty phục vụ các loại máy móc công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và thiết bị khai thác mỏ. Sản phẩm của công ty đã chiếm lĩnh thị trường châu Âu và Bắc Mỹ. Hiện, BKT đang tập trung phát triển thị trường châu Á và đặc biệt chú trọng vào những thị trường phát triển ổn định, mà Việt Nam là một điển hình.

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 10 năm tới, các dự án xây dựng tại VN sẽ thu hút khoảng 160 tỷ USD bao gồm 5.000km đường cao tốc, 300 – 400km đường sắt và hàng chục cảng biển. Theo đó sẽ có sự đầu tư rất lớn từ các công ty tư nhân và cả doanh nghiệp nhà nước vào các dự án phát triển cơ sở hạ tầng này. Bên cạnh đó, ngành công nghiệp khai thác mỏ của Việt Nam hiện còn đang kém phát triển với nhiều công ty nhỏ lẻ, đang cần được đầu tư những công nghệ mới… Tất cả những yếu tố trên đã thu hút đông đảo các nhà triển lãm quốc tế đến với ConBuild Việt Nam 2011 để giới thiệu các công nghệ, máy móc mới nhất.

Qua 4 năm tổ chức, ConBuild Việt Nam đã thu hút được từ 5000 đến 8000 lượt khách tham quan đến từ 58 tỉnh thành trong cả nước cũng như các khách hàng quốc tế quan tâm đến nền kinh tế Việt Nam.
 
Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)