Tổng thống Singapore tìm hiểu dự án bất động sản tại Việt Nam

Thứ sáu, 27/04/2012 08:30
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau khi rời Hà Nội vào TP.HCM tối ngày 24-4, Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam vào ngày 25-4 đã đi thăm các dự án bất động sản đang được phát triển bằng nguồn vốn của Singapore.

Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam xem mô hình khu căn hộ Riviera Point tại quận 7

Dự án đầu tiên mà Tổng thống Singapore thăm là khu cao ốc căn hộ Riviera Point do tập đoàn Keppel Land làm chủ đầu tư. Với tổng vốn đầu tư 206 triệu đô la Mỹ, dự án này cao 40 tầng, gồm 2.400 căn hộ và nếu tính cả khu tiện nghi - giải trí thì tổng diện tích sàn xây dựng sẽ lên đến 408.500 mét vuông.

Dự án chung cư cao cấp Riviera Point do Keppel Land và đối tác Việt Nam là Công ty Tấn Trường cùng hợp tác phát triển bên bờ sông Cả Cấm tại quận 7 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2015. Việc xây dựng giai đoạn 1 của dự án đang triển khai và khoảng 68% trong tổng số 277 căn hộ chào bán đã có người mua.

Ngoài dự án Riviera Point, Keppel Land còn tham gia đầu tư nhiều dự án bất động sản khác như dự án khu phức hợp Saigon Center tại khu trung tâm quận 1, khu căn hộ cao cấp 1.393 căn Estella tại quận 2, khu biệt thự 96 căn Riviera Cove tại quận 9…

Hiện nay, Keppel Land có 18 dự án được cấp phép tại Việt Nam, với tổng vồn đầu tư khoảng 2 tỉ đô la Mỹ cùng khoảng 22.000 ngôi nhà đã đang và sẽ được xây dựng.

Cùng ngày Tổng thống Singapore và đoàn tùy tùng đã đi Bình Dương để tham quan Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) và thành phố mới Bình Dương.


Theo TBKTSG

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)